หนังโป้ไทย ฝนตกหนักแม้กระนั้นความอยากจัดหนักกว่าคุณเลยมาให้เย็ด

หนังโป้ไทย ฝนตกอีกแล้วหรือ คงจะมิได้ออกไปไหนอีกเหมือนเดิม วันหยุดอย่างงี้ก็คงนอนกอดโทรศัพท์เล่นสิ่งเดียวฝนตกหนักอย่างงี้ ได้ไม่กินข้าวกันบ้างละ ที่เหลืออยู่ข้างในห้องก็มีแต่ว่ามาม่าเพียงแค่ 2 ซองแค่นั้น จะมีผู้ใดกันเป็นห่วงพวกเราบ้างหรือไม่หนอ เมื่อคืนนี้พวกเราก็กล่าวว่าจะไปพบคุณแม้กระนั้นฝนตกหนักแบบงี้คุณคงรู้เรื่อง อดได้เย็ดหีอีกวันแล้วพวกเรากระหายจัดดูหนังโป้ชักว่าวกันถัดไป
กำลังหาหนังโป้มาดูและจากนั้นก็ชักว่าวแก้อยากจัด เสียงเคาะประตูห้องก็ดัง นึกในใจว่าควรจะเป็นฝนแน่นอนคุณมีรถยนต์ขับ จะต้องแอบมาดูว่าฝนตกใช่หรือไม่แน่ๆ รวมทั้งเป็นฝนจริงๆด้วย คุณยิ้มพร้อมหิ้วอาหารมาฝาก หนังโป้ไทย คุณกล่าวว่าบ้านคุณฝนไม่ตกเลยคุณมีความรู้สึกว่าผมพูดล้อเล่นเลยขับขี่รถมาหา ได้เย็ดแล้วพวกเรา ไม่ต้องดูหนังโป้ชักว่าวแล้วได้เย็ดของแท้ๆแล้ว รีบกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็มองว่าคุณแฉะฝนหรือป่าวประกาศ เดินมาจากโรงรถบางครั้งก็อาจจะแฉะฝนได้ คุณหัวเราะเพราะว่าคิดไปเองว่าผมจำต้องอยู่กับคนอื่นๆ (ถ้าหากเป็นก่อนหน้าไม่แน่ แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ได้พบรักจริงก็เลิกนิสัยเดิมแล้ว) คุณก็กอดและจากนั้นก็บอกนึกถึง จูบมาหลายทีจนถึงจำไม่ได้เลยว่าจูบไปจำนวนกี่ครั้ง จูบจนกระทั่งควยแข็งว่างั้น คุณก็รู้ว่าควยแข็งแล้วมันมิได้สวมกางเกงในมันก็จะตุงๆหน่อยคือเรื่องปกติ แล้วคุณก็ล้วงมาในกางเกง จับควยและก็กล่าวว่า “ชักว่าวเสร็จหรือยังทราบนะว่ากำลังดูหนังโป้และกำลังจะชักว่าว” คุณติดกล้องวงจรปิดในห้องพวกเราหรือเช่นไร เพราะอะไรทราบกันอยู่แล้วขนาดนี้ หนังโป้ไทยผมก็แงะควยให้ดูแล้วก็กล่าวว่ายังเลย รอคอยสุดที่รักอยู่ คุณก็ตีมาที่ควยและก็ก้มตัวไปจับควยจึงค่อยๆเอาเข้าปาก แถมด้วยเงยมองดูผมไปด้วย
ท่าทางคุณ ดุเดือดตั้งแต่เริ่มเลย ยังไม่ทันได้ทำอะไรก็น้ำเริ่มมาแล้ว ปากก็มองควยไปแล้วมือคุณก็ไม่อยู่นิ่งถอดกางเกงให้ผมเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งถอดเสื้อถอดผ้าตนเองไปด้วย ลีลาท่าทางการเย็ดอย่างงี้ล่ะที่ทำให้ผมเลิกไปยุ่งกับบุคคลอื่น ก็มันดีเยี่ยมเกินกว่าจะนำเสนอจริงๆคุณถอดเสื้อถอดผ้าเสร็จก็จัดเล่นท่า 69 โดยทันที หีหอมๆอย่างนี้ก็จัดแจงเลียให้ล้มไปเลย คุณก็ยิ่งดูดควยอปิ้งแรงขึ้นผมก็จัดแจงเม้มที่ติ่งหีของคุณ ความเสียวพวกเราได้แลกเปลี่ยนกันอย่างสมบูรณ์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้วคุณก็จัดแจงควบม้าโดยทันที คุณบอกแตกเลยค่ะหวานใจนับวันแล้ว เมื่อคุณสั่งมาอย่างงี้ก็จัดไป ให้คุณxxxจนกระทั่งแตกในไปเลย คนมันหล่อเลือกได้มันก็เป็นแบบงี้ล่ะฝนตกหนักก็ยังมาหาอยู่ดี

ความคิดเห็น