หนังโป๊ เมื่อเพื่อนฝูงแวะมาให้เย็ดก็จำเป็นต้องเย็ดตามใจสหาย

หนังโป๊ คำว่าสหายมันจะต้องช่วยเหลือเจือจานกันได้ทุกสิ่งทุกอย่างแล้วก็วันนี้เพื่อนฝูงที่คบกันมานานก็โทรมาหาบอกจะมาหามีเรื่องมีราวจะคุยด้วย มาสบโอกาสพอดิบพอดีคนกำลังกระหายจัดมิได้กับภรรยามานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว ภรรยาทำงานเวลาค่ำ (เข้าเวรมืดค่ำ) ก็กว่าจะพบกันก็อีก 5-6 วันชักว่าวดูหนังโป๊ไปก่อน วันนี้ก็ดีแล้วหน่อยได้เมากับเพื่อนฝูงมันก็คงลดความอยากจัดลงไปด้วยนิดหน่อย
เพื่อนฝูงที่มาหาก็เป็นหญิงคุณมาหารือเรื่องของแฟนคุณ และก็แฟนคุณก็เป็นเพื่อนกับผม คุณพูดว่าทะเลาะกันบ่อย หนังโป๊ ครั้งหลายเรื่องมากๆผมก็จำไม่ค่อยได้ฟังคุณเล่ากระทั่งเมาแอ๋เริ่มพูดไม่เข้าใจ แม้กระนั้นที่จำนนความได้ก็เวลาที่คุณกล่าวว่ามนุษย์เราก็อยากจัดเป็นแบบเดียวกัน สะกิดยังไงก็เงียบบางโอกาสก็ทำเองพอใช้อยู่แต่ว่าก็เสร็จเร็วบางมิได้ดุจดวงใจสักเท่าไหร่ คุณเล่าทำให้ผมรู้สึกเสมือนได้ฟังหนังอาร์มันก็ยิ่งเริ่มนำพามาสู่ความกระหายจัดเพิ่มเติมอีกควยก็เริ่มแข็ง อาการที่พวกเราสบายๆตัวก็ใส่แม้กระนั้นกางเกงชาวเลตัวเดียวมิได้สวมกางเกงในมันก็ค่อย เริ่มก่อร้างสร้างฐานะออกมาเรื่อยแล้วสุดท้ายคุณก็อาจมีความเห็นว่ามันแข็งคุณก็เลยได้หยุดเล่าหนังเอวีของคุณให้กับผมฟัง ผมรีบขอตัวไปสุขาทำยังไงก็ได้ให้มันอ่อนลงมาบ้าง แล้วเพียงพอออกมาจากห้องอาบน้ำกลับมานั่งกับคุณต่อ หนังโป๊คุณหน้าแดงด้วยอาการเมาและก็ถามคำถามว่าไปชักว่าวมาหรือ มองเห็นมันแข็งเมื่อสักครู่ ผมก็บอกไม่มิได้ทำอะไร
ถามขนาดนี้เข้าใจกันดีอยู่แล้วขนาดนั้น จับเย็ดแมร่งเลย และถามกับคุณว่าทราบได้ยังไงคุณบอกก็เห็นมากับตาผมก็สืบต่อมิได้แข็งมองสิ แต่ว่าจริงๆมันแข็งแล้วและกำลังชี้หน้าคุณด้วยควยอันนี้ คุณก็หัวเราะยิ้มเอามือมาตีที่ควยผมก็คว้าคุณกล่าวว่าตีและจากนั้นก็จำเป็นต้องรีบไม่ถูกถูกใจคุณจูบสวนโดยทันที ได้โอกาสแล้วอย่างคอยช้า แลกเปลี่ยนจูบกันไปมือก็จัดแจงถอดกางเกงคุณออกอย่างไว น้ำหีมาพร้อมแทงเข้าได้อย่างลื่นแน่ๆ คุณก็พอได้มาจับที่ควยและก็ช่วยจัดแจงดึงกางเกงผมออกไปด้วย รวมทั้งจัดกันที่เตียงในทันที จากที่ชักว่าวกับหนังเอ็กซ์มา 2 วันนี้ วันนี้ได้เย็ดสมปรารถนาแล้วที่สำคัญได้เย็ดกับรูใหม่ด้วยมันก็ยิ่งยอดเยี่ยมเข้าไปอีกหีคุณรัดอย่างยอดเยี่ยมจะว่าไปรัดดียิ่งกว่าหีของภรรยาพวกเราเสียอีกหรือเย็ดบ่อยมากจนถึงเริ่มกลวงอันนี้ไม่มั่นใจ รอบแรกน้ำแตกหนำใจกันไป แต่ว่ามันยังน้อยเกินไปจำต้องต่ออีกครั้งเอาให้ชอบใจจะได้กลับมาหาอีกอ้อยเข้าปากช้างแล้วจำเป็นต้องรับประทานให้หมดอย่าให้เหลือ

ความคิดเห็น