คลิปโป้ เย็ดหีมันเชยไปแล้ว ในขณะนี้เขาเย็ดก้นกันต่างหากถึงจะเสียว

คลิปโป้ เนื่องจากว่าความมึนเมาทำให้พวกเราจำเป็นต้องมาพบกับอะไรแบบงี้ มันก็ค่อนข้างจะมืดนิดหนึ่ง คุณก็งามน่ารักน่าเอ็นดู ในขณะนั้นนึกออกว่าเสียงของคุณก็เป็นเพศหญิงเต็มกำลัง แม้กระนั้นเพราะเหตุไรมันถึงได้เป็นแบบี้ไปได้ ในที่สุดก็ได้มาเย็ดก้นคุณแทน จะว่าไปควยคุณก็ใหญ่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน แต่ว่าคุณก็มิได้ควยแข็งที่จะมาเย็ดกับผม คุณก็มีแกล้งบ้างเช่นกันที่เอาควยมาเทียบกับควยของผม ในช่วงเวลานั้นจำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไรนัก แม้กระนั้นจะว่าไปคุณก็ท่าทางดี ท่าทางเด็ดไม่น้อยเช่นกัน แล้วตลอดทั้งคืนก็อยู่กับคุณ
เพียงพอเริ่มรู้สึกตัวก็ทำอะไรผิดแล้วเวลานี้ เคยแต่ว่าดูหนังโป๊ฝรั่งที่หน้าอย่างงามรวมทั้งเย็ดกันเป็นกระเทยงามทั้งสอง เปลี่ยนกันเย็ดไปๆมาๆด้วย เวลานี้ก็ยังสงสัยเช่นเดียวกันว่าถ้าเกิดพวกเราไปพบอย่างงั้นจริงๆพวกเราต้องโดนแบบงี้ด้วยหรือไม่ ด้วยเหตุว่า คลิปโป้ ในหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองไปและคงจะเย็ดกันสนุกสนานพอได้ จนถึงกระทั้งยังได้มาพบกับตัวเราเอง มันก็เปลี่ยนเป็นเรื่องที่มองไปแล้วมิได้ห่างตัวเราเลยจริง มันอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิดเสียด้วย แม้กระนั้นจะว่าไปในช่วงเวลานี้ได้มองนมคุณพร้อมทั้งได้คลำเล่นกับคุณไปด้วย มันก็พอใช้ได้อยู่เช่นเดียวกันนะ พวกเราเป็นผู้ที่มิได้ไม่ชอบอะไรกับ คำว่ากระเทยอยู่แล้ว พอใช้มีจังหวะและก็เย็ดกับกระเทยจริงๆมันดังว่าคุณก็เป็นเพศชายมาก่อน เข้าใจกันดีกว่าจะทำเช่นไรให้เพศชายนั้นเสียวแล้วก็พึงพอใจเยอะที่สุด ช่วงนี้พวกเราก็ดูหนังโป๊ฟรีร่วมกันไปด้วย เพียงพอมันถึงจังหวะที่เขาดูดควยกัน ผมก็ต้องการที่จะให้คุณดูดควยด้วย รวมทั้งสะกิดกับคุณมองหน้าหน้าจอและจากนั้นก็มองหน้าคุณ คุณก็ยิ้มจึงค่อยๆลงไปจับที่ควยรวมทั้งดูดเข้าปากไป มันก็แทบไม่แตกต่างจากเพศหญิงเลยจริงๆในช่วงเวลาที่ควยพบกับปากมันก็จะเสียวเช่นกันแล้วคุณก็มาดูดเล่นควยได้เสียวกว่าหญิงเสียด้วยซ้ำ ทำเป็นดีทั้งยังดูดควยเล่นไข่ก็คนมันมีเช่นกันเข้าใจดีกว่าจุดไหนจะเสียวที่สุด แม้กระนั้นถ้าเกิดจะให้ผมดูดควยคุณบ้างมันก็ยังคิดอยู่บางครั้งก็อาจจะไม่ไหวนะไม่ค่อยกล้าเท่าไร
ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มแข็งอีกรอบคุณก็บอกมาได้เลยพร้อมแล้ว คุณจัดแจงท่าสุนัขให้เย็ดจากข้างหลัง จริงๆกระเทยมิได้มีเพียงแค่ท่านี้อย่างเดียวท่าอื่นก็มีแบบเดียวกัน แต่ว่าคุณมาให้เล่นท่านี้ก็จัดท่าจัดทางนี้ไปก่อน ในจังหวะที่เบาๆทิ่มเข้าไปก็เสียวหัวควยอยู่ เพียงพอเริ่มตรอกคุณก็จัดแจงชักว่าวไปด้วย มาขนาดนี้ก็คงจะจำเป็นต้องช่วยคุณสักนิดได้แล้ว ผมก็เย็ดไปและจากนั้นก็จับควยคุณเล่นไปด้วย กระทั่งกระทั้งยังผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว คุณก็จัดแจงชักว่าวตนเองอย่างรวดเร็วในตอนนี้คุณก็ร้องคร่ำครวญ เสียงก็สวยพอได้ จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำควยก็ออกไปสู่ประตูข้างหลังแบบเต็มๆแล้วไม่นานเกินรอคอยคุณก็พ่นน้ำออกมาจากควยคุณแบบเดียวกัน จะว่าไปควยคุณก็มิได้แข็งอย่างกับพวกเราแต่ว่าก็ชักว่าวน้ำออกได้ มันก็แปลกไม่น้อย ผู้ใดกันว่าเย็ดก้นไม่เสียวก็ทดลองหาเย็ดมองการันตีว่าจะพึงใจ

ความคิดเห็น