หนังโป๊ ก็ทั้งยังน่ารักน่าเอ็นดู เย็ดดี แถมดูดเก่ง เลยไม่เคยรู้จะเลือกคนใดกันแน่

หนังโป๊ โลกใบนี้มันอยู่ยากขึ้นวันแล้ววันเล่า ก็มีแต่ว่าคนงามคนน่ารักน่าเอ็นดู ขนาดว่าเพื่อนฝูงกันมิได้เจอะกันเพียงแค่ไม่กี่เดือนก็ไปเสริมเติมแต่งออกมาดูดีขึ้นเป็นที่สุด จากคนผิวดำก็เปลี่ยนเป็นขาวในพริบตา มันเลยทำให้โลกนี้อยู่ยากด้วยเหตุว่าน่าอยู่โชคเป็นของผมที่ได้เลิกกับแฟนไปพักใหญ่ๆถามคำถามว่าเศร้าใจไหมก็เศร้าใจแต่ว่าก็ดีแล้วจิตใจที่เลิกกับคุณ เนื่องจากเลิกกับคุณมาเพียงแค่ไม่กี่วันก็ถูกเบอร์ 3 ตัวตรงได้มาก็มากมาย หนังโป๊ โขอยู่ ใช้ผู้เดียวกินเนื้อคนเดียวไม่ต้องแบ่งคนไหนกัน เรียกว่าอยู่กินอีก 2 ปีแบบไม่ต้องดำเนินการได้สบายๆอย่างงี้เขาเรียกว่าดีไหมละลองนึกถึง
แม้กระนั้นสิ่งที่ดีมากกว่านั้นก็ได้พบกับคนใหม่ได้ได้โอกาสได้เลียหีอันใหม่ได้เย้อกับสาวคนใหม่ มันดีที่ตรงนี้ล่ะ เป็นคู่รักกันเบาๆมองกันเย็ดกันไปก่อนไม่ต้องมุ่งมั่นกันมากมายผมตกลงใจคบกับแฟน 2 คนพร้อมและบอกกับพวกคุณว่ายังไม่พร้อมที่จะพาผู้ใดกันแน่เข้าบ้าน ด้วยเหตุว่าหากคนหนึ่งได้มาอีกคนมิได้มามันก็จะตรากตรำ แต่ว่าลองคิดดูอีกครั้ง พาผู้ใดก็ได้มาคนหนึ่งก่อนมาเย็ดกันที่บ้านแล้วอีกคนก็ไปเจอะกันที่บ้านคุณหรือห้องคุณดีมากกว่า แบบว่าได้xxxที่บ้านหนึ่งคนแล้วอีกคนก็ไป xxx อีกที่อย่างงี้ล่ะเหมาะสมที่สุดไม่ต้องกลัวรถไฟชนกันแน่ๆ จะว่าไปทั้งสองก็น่ารักน่าเอ็นดูและก็ดีทุกๆอย่างผมก็ไม่ได้อยากต้องการจะเสียคนไหนกันแน่ไปทั้งหมด
ความดีความชอบของโอหนังโป๊ คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจเก่งรวมทั้งดูดเก่ง เมื่อใดก็ตามพวกเราจะเย็ดกันผมจะขอให้คุณดูดควยให้ก่อนคุณก็จะก่อให้และก็ทำจนถึงบางทีก็ดูดกระทั่งน้ำแตกติดอยู่ปากคุณเป็นระเบียบ คุณก็มิได้ว่าอะไรคุณทำแบบในหนังเอ็กซ์ทุกๆอย่างอมควยไว้กระทั่งบางครั้งบางคราวก็แกล้งคุณให้คุณกลืนน้ำผมไปด้วย คุณก็พูดว่าคาวหน่อยๆแม้กระนั้นก็ทำให้อยู่อย่างงี้สวยไหมละ
สำหรับพี คุณก็สวยไม่แพ้กัน คุณก็ดูดควยเก่ง แต่ว่าที่ผมถูกใจมากมายๆเป็นคุณจะเป็นคนขย่มให้สุดกำลังหลายทีแกล้งคุณให้คุณขย่มกระทั่งน้ำแตกคุณไม่ไม่ไหวปวดขาแม้กระนั้นผมก็ขอให้คุณทำให้กระทั่งน้ำแตกก็คุณเป็นนักวิ่ง ก็ไม่ค่อยเจอกับปัญหาเยอะแค่ไหนก็xxxได้อย่างยอดเยี่ยมมากมายๆแบบงี้ผมก็รักคุณหมดหัวใจแบบเดียวกัน
เวลานี้บางวันจำต้องวิ่งรอกตอนเช้าเย็นxxxยามเช้าxxxเย็น บางวันก็ 4 รอบเพราะว่าพวกคุณอยากได้ผมที่สุดผมก็เลยไม่เคยรู้จะทำเช่นไร ก็ได้แต่ว่าหาตัวเสริมพลังมาใช้สิ่งเดียว จัดให้คนละรอบก็คงจะพอเพียง รอบละ 20 นาทีน่าจะดีเผื่ออีกผู้ที่ผมกำลังจะได้เย็ดกับคุณเพิ่มเป็น 3 ผมจะได้มีแรงxxxไหว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม