การ์ตูนxxx จัดยาทนเพื่อญาติทั้งยัง 2 คน

การ์ตูนxxx “ทราบงี้จัดนานแล้ว” มนุษย์เราชอบพลาดสิ่งที่เสียไปแล้วแล้วก็ใช้คำว่าทราบงี้ ผมก็เป็นเหมือนกันแม้กระนั้นมิได้พลาดไปเสียทั้งปวงเพียงแค่ได้เย็ดช้าไปอีกนิดแค่นั้น เมื่อได้น้องก็จำต้องได้พี่ ลูกพี่ลูกน้องคู่นี้เขาเย็ดกันได้อย่างตื่นเต้นที่สุด เขาแตกต่างกันเพียงแค่ 2 ปีและไม่ต้องการจะมั่นใจว่าพวกเราได้เล่นแซนวิสไปร่วมกันด้วย วันแรกที่พวกเราได้เล่นเสียวพร้อมแบบหนังเอวีที่พวกเราได้มองราวๆแบบ 1 ชาย 2 หญิงความเสียวมันเยอะเกินไป การ์ตูนxxx น้ำแตกเป็นว่าเล่นเลย
แล้วผ่านมาได้สักระยะก็ตกลงใจหายาทนมาทดลองสักนิดก็ในขณะนี้ญาติเล่นรุมผมผู้เดียว คุณทั้งสองเล่นเสียวได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วก็ วันแรกที่คุณทั้งสองเล่นกันผมมองเห็นคุณทั้งคู่กำลังเล่นกันรวมทั้งมีของเล่นเด็กเป็นควยเลียนแบบแทงหีกันไปๆมาๆผมก็เลยเข้าไปร่วมด้วย เพียงพอผ่านทีแรกไปได้มันก็เปลี่ยนเป็นเรื่องสนุกเลยตั้งแต่นั้น แต่ว่าสำหรับผมอ่อนล้าเพิ่มนิดหน่อยถ้าเกิดทั้งสองไม่เสร็จก็ราวกับพวกเราปฏิบัติภารกิจไม่ดี ก็จะต้องใช้ยาช่วยสักนิดสักหน่อยวันนี้จะเอาให้หีทั้งสองระบบไปเลย ตกค่ำพวกเราก็มานอนดูหนังโป๊ร่วมกัน เพียงแค่เผลอหน่อยเดียวน้องคุณก็เข้ามาจับควยเล่นก่อน ภรรยาผมก็นอนให้ผมดูดนมคุณไปบ่อย ควยเริ่มแข็งแล้ว ช่วงนี้ล่ะที่ทั้งสองจะสนุกสนานเต็มที่พอใช้ที่ผมก็เย็ดหีน้องเมียก่อนให้คุณเลียหีแล้วก็ใช้ควยเลียนแบบแทงที่หีพี่คุณก่อน พอน้ำมันเริ่มเยอะแยะมันก็เสียวเพิ่ม การ์ตูนxxx แทงอย่างรวดเร็วแบบที่น้องเมียเหนื่อยเลียหีและก็แกล้งทำเป็นเสร็จคุณก็ทิ้งตัวลงบอกยอดเยี่ยมจับที่หีไว้ แล้วหลังจากนั้นก็จับภรรยามาเล่นท่าสุนัขต่อคุณก็มองเห็นรูหีของน้องคุณกลวงเป็นรูแล้วหลังจากนั้นก็เลียหีซ้ำ ผมก็แทงคุณต่อแล้วคุณก็พูดว่าห้ามแพ้เมื่อสักครู่นะเอานานๆเลยเสียวสุดๆแล้วน้ำคุณมาชุ่มฉ่ำลื่นอย่างยิ่งเพียงแค่กดควยเข้าหีไปเล็กน้อยคุณก็ดันตัวเข้ามาจนถึงมิดควย
จับตรอกไม่หยุดเช่นเดียวกันยาทนมันยอดเยี่ยมจริงๆไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าของดีอย่างนี้ยังมีอยู่บนโลกคุณร้องเสียงหลงหากไม่เสียวจริงคุณไม่ร้องขนาดนี้แน่นอนอย่างเดียวจัดไปอย่างนานและก็ผมก็แกล้งว่าเสร็จ แม้กระนั้นน้ำไม่ออกภรรยาทราบกันดีอยู่แล้ว แล้วผมก็มานอนให้น้องคุณขย่มต่อ คุณก็ขย่มจนกระทั่งไม่มีแรงรวมทั้งแปลงมาให้ภรรยาผมขย่มต่อ มันแจ๋วมากๆพวกเราเล่นกันกว่า 1 ชั่วโมงแค่น้ำเดียวผมนี่ขาสั่นไปหมด คุณทั้งสองก็นอนหัวเราะบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต แล้วงานก็เข้าภรรยาบอกไปซื้อยาตรงไหนซื้อมาไว้สัก 100 ชุดเลย อย่างงี้ถูกใจๆได้ตายอกรูแน่โอกาสนี้

ความคิดเห็น