hentaithai เปลี่ยนแปลงงานใหม่กับได้ภรรยาใหม่เป็นสุขจริงๆ

hentaithai าทราบดีว่าออกจากงานเก่าแล้วได้งานใหม่ที่สนุกสนานแล้วก็ดีแบบงี้ ออกนานแล้ว แต่ว่ามนุษย์เราถ้าเกิดทราบอะไรล่วงหน้าก็น่าจะถูกเบอร์กันหมด ราวกับที่พวกเราฝัน หากพวกเราฝันว่าได้เย็ดกับนางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่ แล้วตื่นมามันเป็นจริง รับประกันว่านางเอกหนังอาร์ควรจะมีแบบเดียวกันราว 100 คนขึ้นไปแน่ๆ เพราะเหตุว่าใครๆก็ฝันถึงน้ำแตกแยกขัดแย้งทุกคืน
ผมก็เป็นอีกผู้ที่จำ hentaithai เป็นต้องดูหนังโป๊ก่อนนอน บางคืนนอนไม่หลับก็จำเป็นต้องอาศัยดูหนังโป๊แล้วหลังจากนั้นก็จัดสักดอกบริหารร่างกายเบาๆและจากนั้นก็จะได้นอนสบายๆไม่ต้องคิดอะไรมากมายหนังเอวีเรื่องไหนชักชวนเสียวที่สุดก็รีบจัดเลย 5 นาทีก็สุขจนกระทั่งน้ำล้นรูได้ มันไม่แปลกอะไร รวมทั้งเดี๋ยวนี้ผมก็ได้งานใหม่เข้ามาได้ 7 วันแล้วก็ได้สาวแล้วด้วย คุณน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งผมก็หลงถูกใจคุณตั้งแต่เริ่มเข้ามาสมัครงาน คุณเป็นสาวแว่นที่มาสัมภาษณ์ผมทำงาน ผมตอบคุณแบบมึนงงๆไปวันนั้นแต่ว่าก็ได้งานสุดท้าย ผมจะต้องเดินผ่านคุณวันละหลายรอบ ทักคุณทุกรอบที่ได้เดินผ่าน จนได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้นแล้วท้ายที่สุดก็ได้ท่องเที่ยว ไปดื่มร่วมกัน ในคืนแรกที่ไปร่วมกันผมก็ไม่รอคอยช้าแล้ว จัดได้จัดเลย คุณเมาแล้วก็บันเทิงใจมากมายผมกอดคุณไว้รวมทั้งถอดแว่นคุณออกจูบคุณเบาๆและจากนั้นก็เสมือนกระแสไฟฟ้าช็อตกัน ปากดูดกันอย่างมันไม่มีหยุดควยผมแข็งคุณก็มาจับและก็รูดไปๆมาๆ ผมรีบพาคุณกลับห้องในทันทีไม่ไหวแล้ว
มาถึงห้องคุณคุณก็สืบต่อจับควยจูบปากผมต่อ ไม่ต้องเรื่องมากถอดแล้วเย็ดกันดีมากกว่า จัดไปในทันทีเล่นท่าชูล้อให้เสียวสะใจเป็นที่สุดก่อนขั้นตอนแรก หีคุณน้ำมาเต็มมันลื่นเข้าไปได้ง่ายที่สุดเพียงแค่หน้าจอที่หีมันก็พุ่งเข้าไปได้อย่างมิดด้ามแล้ว คุณร้องเสียวตลอด hentaithai ร้องคร่ำครวญไม่หยุดจนถึงกระทั้งยังน้ำผมได้แตกติดอยู่รูคุณ จากนั้นคุณก็นอนไปพร้อมด้วยรอยยิ้ม ผมก็ชักไม่ค่อยไหวเมาหน่อยเดียวจะกลับก็ไม่ดี อยู่เป็นเพื่อนคุณไปก่อน ต่างคนต่างหลับไปได้ครู่หนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็ตื่นมาคุณตื่นมาจ้องมองผมและยิ้ม หายไปห้องอาบน้ำผมก็ไม่เคยรู้จะทำยังไง ดูหนังโป๊สร้างความเสียวต่อ คุณเดินออกมาจากห้องสุขาและจากนั้นก็กอดผม ควยก็แข็งในทันที คุณจับและถามคำถามว่า “เอาอีกไหม” แน่ๆจำเป็นต้องต่ออยู่แล้ว จัดกันต่ออีกชู เล่นกันยาวเลยรอบนี้ หีคุณมันแน่นแล้วก็ฟิตจริงๆไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคนงามสวยและก็เย็ดได้เด็ดยังมีอยู่จริง ผมกับคุณอาจจะคอยกันมานาน ไม่เช่นนั้นไม่จัดกันหนักขนาดนี้แน่ๆ

ความคิดเห็น