สำหี ต้องการทดลองเล่นแซนวิสก็ได้เล่น

 สำหี ฝนตกอากาศดีอย่างนี้ก็ไม่ต้องทำอะไรกันแล้วขาหนูก็คอยแฟนกลับมาที่ห้อง รอคอยทานข้าวรวมทั้งดูหนังนอนเพียงพอ แต่ว่าวันนี้แปลกหน่อยเดียวตรงที่มีเพื่อนฝูงมากินสุราด้วย พวกเราก็มิได้ว่าอะไรก็ปลดปล่อยเขากินกันไป ไม่นานเขาก็เริ่มมอง สำหี โทรศัพท์มือถือกันพวกเราก็แกล้งอ้อมไปดู เป็นว่ามองคลิปโป๊กันหัวเราะกันไปๆมาๆ จริงวันนี้ก็ต้องการไม่น้อยก่อนที่จะแฟนจะกลับมาก็แอบมองคลิปโป๊บ้างบางส่วนกะว่าประเดี๋ยวเขากลับมาชวนดูคลิปโป๊แล้วเย็ดกัน ในช่วงเวลานี้อาจจะจะต้องรอคอยสิ่งเดียว
ไม่นานนักทั้งสองก็มองสุขสบายหัวเราะกัน แล้วสหายก็ไปสุขา แฟนหนูมาบอกว่าวันนี้พวกเราเล่นเสียวแปลกๆกันไหมคิดแล้วว่าจำต้องถามทั้งนี้เพราะมองเห็นมองดูมาที่พวกเราหลายรอบ แฟนหนูชักชวนเล่นแบบตามติดคู่แบบที่เขาเรียกว่าแซนวิส หนูเริ่มรู้สึกว่าก็น่าทดลองไม่น้อย ก็เลยตกลงไปกับเขาแต่ว่าจำเป็นต้องให้สหายใส่ถุงยางอนามัยด้วย (จะพูดว่าห้ามแตกในอาจไม่มีทางเป็นไปได้) แล้วทุกๆอย่างก็เริ่ม แฟนมาเปิดคลิปโป๊ที่คอมรวมทั้งเริ่มถอดเสื้อถอดผ้าเล่นตามคลิปโป๊โดยทันที ไม่นานนักสหายเขาก็ตามมาเล่นด้วย ควยเพื่อนฝูงเขาเล็กมากยิ่งกว่าของแฟนนิดหนึ่ง (แฟนคงจะคิดไว้แล้วประเดี๋ยวมีเปรียบเทียบ) แฟนหนูให้หนูดูดควยเขาก่อนแล้วให้เพื่อนฝูงเขาจัดแจงเลียหีปัจจุบันนี้ความเสียวมันจำนวนไม่ใช่น้อยไม่คิดว่าจะได้ทดลองเล่นแบบงี้ (พึงใจเลย)แล้วไม่นานนักเพื่อนพ้องเขาก็จับชูขาพิงที่บ่าและแทง ปากหนูก็ยังมีควยอยู่ เพื่อนพ้องเขาแทงไม่ยั้งเสียวไปหมดแล้วหลังจากนั้นก็เสมือนจะเสร็จไปเป็นระเบียบ ไม่จบเพียงเท่านั้นแฟนหนูจับเล่นท่าสุนัขต่อ ในช่วงเวลานี้มองคลิปโป๊กับที่เล่นเช่นกันเลย สำหี เป็นอย่างเดียวกันโดนแบบเดียวกัน ด้านหลังโดนแทงด้านหน้าจำต้องดูด เดี๋ยวนี้เสียวตลอดแบบที่ไม่เคยมาก่อน เหมือนกับมันจะเป็นไปไม่ได้จบลงเลย ขนาดว่าเพื่อนพ้องเขาแทงเสร็จแล้วควยก็ยังแข็งอยู่ เป็นไงเป็นกันต่อกันยาวๆเลย
แล้วแฟนหนูก็น้ำแตกบ้าง ในช่วงเวลานี้เพื่อนพ้องเขาก็เข้าต่อในท่าเดิม หนูแทบประคองตัวไม่ไหวกันแล้ว ไม่มีแรงตัวอ่อนจำไม่ได้เลยว่าครวญไปๆมาๆกน้อยแค่ไหน แล้วแฟนหนูก็มานอนให้ดูดต่อ นานๆที่กำลังจะได้ดูดควยอ่อนๆของแฟน ดูดไปเสียวไป ข้างหลังก็แทงไม่ยั้ง จนถึงสุดท้ายเขาก็น้ำแตกซ้ำอีก รวมทั้งจะต้องขอพักหน่อยเนื่องจากหายใจไม่ทันกันเลย ขณะนี้เรียกว่าหมดสภาพเป็นอย่างมาก พวกเราเล่นเสียวกันเกินกว่า 30 นาที จัดว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต แล้วมีความรู้สึกว่าจะได้พัก เพื่อนพ้องของแฟนก็มาเลียหีอีกแน่ๆว่า พวกเราเป็นของใหม่ของเขาจะต้องได้อีกแน่นอนคุ้มสุดๆเลยวันนี้ สุดที่รักอย่าแพ้เขานะ

ความคิดเห็น