โดจิน รักต้องห้าม ลูกพี่ลูกน้อง

โดจิน ผมชื่อโดมลูกพี่ลุกน้องผมชื่อว่าฝน ผมอยุ่ม5 คุณอยุ่ม2 ฝนเปนคนหุ่นอ้วนนิดๆผิวแทนหน่อยๆผมสั้น คุณถูกใจมาบ้านผมเวลาคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่คุณสั่งห้ามเล่นคอม คุณถูกใจมานั่งด้านข้างผมเวลาผมเล่นคอม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่ว่าคน โดจิน เดียวนี้ผมกับคุณก็คุยเปนกันเองเยอะขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งก็ถูกใจกล่าวเรื่องหื่นๆเสียวๆผมก็เคยแอบดูนมฝนอยุ่เป็นประจำฝนก็รุ้ตัวนะแม้กระนั้นก้ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและก็จูบกับฝนอยุ่เป็นประจำพวกเราสองคนก้แอบชอบกัน โดยไม่มีผู้ใดรุ้ เว้นเสียแต่เพื่อนซี้ของผมไม่กี่คน คราวแรกที่กอดแล้วก็จูบกับคุณทีแรกผมนึกออกเลยว่าวันไหน กอดหนแรก วันที่2 เมษา 50 เปนการกอดแบบเล่นๆแม้กระนั้นแอบสนิทแน่นอยู่นะ ส่วนจูบทีแรก วันที่9 เมษา 50 จากที่เคยบอกผมกับฝนคุยเปนกังเองๆมากมายๆวันนั้นผม ก้นั่งเล่นคอมตามเดิม ฝนก้มาบ้านผม ผมก้เฉยๆแล้วฝนบอกกับผมว่า บิดาคุณให้ผมพาฝนไปจ่ายตลาดที่ห้าง ผมก้พาฝนไปนะ ก้เลยถือโอกาคออกเดทแรย ห้าง มันห่างจากเมือง เลยปลอดคนรุ้จะอยุ่แถวนั้น ผมกับฝนก้ไปดูหนังกันต่อ เรื่อง นี้มันออกแนวติดเรท นิดหนึ่งอ่ะขอรับ โรงนี้มันเปนโรงภาพยนต์เล็กๆห่างจากห้างไปไม่กี่ กิโล ผมกับฝนมองจนกระทั่งฉากที่มันจูบกัน แล้วผมกับฝนก็หันมามองหน้ากัน แล้วผมก้ตามติดปากฝนช้าๆพวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกัน จูบอย่างบ้าคลั่ง พอกลับมาถึงบ้าน พวกเราก้มานั่งกันในห้องนอนผมสองต่อสอง เนื่องจากภายนอกฝนตกหนัก ฝนเลยไม่กลับไปอยู่บ้านไปก่อน เป็นบ้านผมเข้าทางวอยกำลังจะถึงบ้านผมก่อนบ้านฝน เพียงแค่ไม่กี่10เมตรพวกเราทั้งคู่นั่งกันบนเตียงผมประสานมือฝนแล้วกล่าวว่า ฝน ถึงพวกเราจะสมรสกันมิได้ แต่ว่าพวกเราก็สามารถ ร่วมรักกันได้นะ ผมก้เอามือผมเอื้อมไปจับนมฝนช้าๆที่เต้าซ้าย แล้วจูบกับฝนอย่างหลงใหลอิกครั้ง ผมกอดคุณ และจากนั้นก็แยกจากกัน เพื่อจะถอดเสื้อถอดผ้า แล้วผมไม่ลีลาท่าทางมากมาย ผมรีบเอาควยผมใส่เข้าไปในหีฝนช้าๆเนื่องจากคุณยัง สิงอยุ่ มันฟิตมากมายก อุ่นๆแพทย์ยฝนยังขึ้นไม่มากมาย ขึ้นกำลังสวยกำลังงาม ผมจูบฝน แล้วก็เอาคุณจากช้าๆกระทั่งเร็ว ฝน ครวญ อ้าส์ๆต่อเนื่อง บรรยากาศสุดโรแมนติก เพราะว่าฝน เม็นยังไม่มา ทำไมไม่รุ้ ผมเลยแตกในฝนได้ พอเพียงแตกในแล้ว ผมก้ยังเอาฝนถัดไป ผมนึกออกว่าแตกในไป3รอบ ในเวลาประมาน25นาทีกว่าๆแล้วพวกเราก้สวมเสื้อผ้า พอเพียงด้านนอกฝนหยุดตก ฝนเลยเดินกลับไปอยู่บ้าน ก่อนกลับผมกระซุบกระซิบบิอกคุณว่า ฝน โดมรักฝนนะ อย่าให้บุคคลอื่นมาเอาหีฝนล่ะ ฝนจำเป็นต้องให้พวกเรากระเด้าหีฝน เพียงแค่ผู้เดียวนะฝนตอบผมว่า เอ้อ เนื่องจากว่าฝนเปนเดก กล่าวไม่ค่อยเนื่องจากว่าเท่าใด ฝนตอบว่า โดจิน เอ้อ เองก็อย่าเอาควยอันดำๆของเองไปใส่หีสาวที่อื่นๆล่ะ ผมผิวสีค่อนจะดำ คุณเลยกล่าวมาอย่างงั้น แล้วคุณก้กลับไปอยู่บ้านไป แล้วก็ผ่านไป2วัน เดกที่รรก้รุ้ว่าผมกับฝนจูบกัน ในโรงภาพยนต์ เพราะเหตุว่ามีคู่อะริ ปากดีของมากมาย มัน เหนเหตุการรวมทั้งถ่ายรุปไว้ได้ รวมทั้งเรื่องก้ถึงหุผุ้ใหญ่ เค้าก็เลยห้ามไม่ให้ฝน มาบ้านผม แต่ว่าไม่ใช่ว่าพวกเราจะมิได้พบกัน ผมกับฝน ข้างหลังเลิกเรียนก้นัดกันไปพบ ที่ข้างหลังห่างทุกวี่ทุกวันรวมทั้ง เอากันทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งคุณเม็น มาแม้กระนั้นด้วยที่ว่าฝนรักผมมากมาย ฝนเลยไม่ต้องการที่จะอยากบอกผม คุณยินยอมให้ผมเย็ด เกือบจะทุกวี่วัน รวมทั้งก้แตกในทุกหน ผมกับฝนได้หนีตามกันไปต่างอำเภอ และก็ย้าย รรไปอยุ่ร่วมกัน ผมรุ้จะกับคุณลุงคนนึงได้ไม่นาน มึงรุ้เรื่องผมกับฝน มึงเลย ทำความเป็นมาเลียนแบบ ฝนขึ้นมา แล้วก็พาไปจดทะเบียนกัน โดยให้คุณลุงคนนั้น ซ่อนตัวเปนพี่น้องผุ้ใหญ่ผม พวกเราสมรสกัน ได้3สัปดา ผมก้เอาฝนทุกๆวัน โชคดีไปอิกผมถููกล้อตเตอรี้รางวัลลำดับที่สองพวกเราเรย ไม่อนาถา พวกเราบินไปอยุ่ประเทศนอกร่วมกัน โดยเปนผุ้ติดตามของคุณลุง พอเพียงไปถึงคุณลุงมึงก้ไปอยุ่อิกที่นึง ผมกับฝนเลยอยุ่กันสองคนคู่สมรส ผมมีเพื่อนฝูงฝรั่งอยุ่คนนึง ในเมืองเล็กๆในรัสเวีย ผมอยุ่กับฝน มา2ปี ที่รัสเซีย ฝนไปดำเนินงานห้องอาหาร ส่วนผมก้ไปปฏิบัติงานตามร้านค้าซ่อมแซมรถยนต์ พวกเราเอากันทุกเกือบจะทุกวี่วันแม้กระนั้นฝนก้ไม่ท้องซักคราว ผมเลยเชื้อเชิญสหายรัสเซียผม มาร่วมกันเอาฝน ผมสนิทกับไอหรั่งนี้มากมายเรยไม่คิดอะไร ผ่านไป1นึงฝนมีท้อง กับผมเนี่ยล่ะ ด้วยเหตุว่าไอ้หรั่งโน่น มันได้เย็ดฝนเพียงแค่สองครั้ง เมื่อ7-8เดือนที่แร้วตอนฝนท้อง ผมก้เอาฝนอยุ่อย่างเดิม ไอหรั่งโน่นผมก้เชิญมันมาเอาฝนด้วยแม้กระนั้นคราวนี้ผมให้มันใส่ถุงยางอนามัย ผมเย็ดหีฝน หรั่งรัสเซียก็เย็ดก้นฝน เพียงพอมากมายๆเข้าผมรุ้สึกรำคานไอ้หรั่งโน่นผมเลยต่อยมันสลบไป เวลานี้ผมกับฝนมีลุกร่วมกัน1คน ครอบครัวพวกเรามีสามคน ผมได้ลูกชาย พวกเราอยุ่กันอย่างสุขสบาย แล้วก็ไอ้หรั่งมันขอลุกผมไปเลี้ยง ผมกับฝนเลยสบายไป นิดหนึ่ง แม้กระนั้นก้รอส่งเงินให้รวมทั้งพบกับลุกทุกศุก ผมกล่าวกับฝนว่า ฝนมันไม่ง่ายเลยจ๊าที่พวกเราได้มาดำเนินชีวิตด้วยกันอย่างงี้ โดมรักฝนพยายาม ฝนตอบ ฝนก็รักโดมม

ความคิดเห็น