คลิปโป๊ไทย ต้องการจับหีเเม่มานานเเล้ว

คลิปโป๊ไทย ผมชื่อ บอส อายุ 13 ผมอยู่กับ เเม่ น้า เเละก็ ยาย ผมเป็นเพศชายผู้เดียวในบ้าน เนื่องจากบิดา เเละ ตา ผมเสียหมดเเล้ว
เเม่ผมอายุ 45ชื่อ อ๋อ น้าผม 40ชื่อ อาย เเต่ยังไม่มีแฟนขอรับ ส่วนคุณยายผม 71 ผมอยู่อีกบ้านนึงนะครับ ส่วน คุณยายกับน้า อยู่บ้านเดียวกัน เดี๋ยวนี้เป็นตอนปิดภาคการศึกษา
ผมเลยจำต้องอยู่บ้าน เวลาราวๆ2 ทุ่ม เเม่ผมแรงใจถึงหน้าบ้าน เเต่ผมไม่มีอะไรทำ ก็เลย ทดลองไปเอากางเกงลิงของเเม่ผม มาดมเเละก็เลียตรงเป้า

เเละก็ช่วยเหลือตัวเอง คลิปโป๊ไทย เเละ น้ำผมกำลังจะออก เเม่ผมก็เปิดประตูพรวดพราด เข้ามา ทันทีทันใดน้ำก็ออกพอดิบพอดี เเม่ผมสะดุ้ง” ทำอะไรน่ะ!!”
ผมนั่ง อึ้งไปเลย ไม่คิดว่าเเม่จะกลับมาเร็วขนาดนี้ ผมก็เลยโดนเเม่ว่า” ไหน เอามาให้เเม่ดูซิ” ผมยื่นกางเกงชั้นในที่เปรอะ น้ำของผมให้เเม่

เเละเเม่ผมก็พูดว่า ” เพราะเหตุใดถึง เอากางเกงลิงเเม่มาช่วยเหลือตัวเองล่ะ” ผมเลยตอบไปว่า” ก็ผม ต้องการ…..” เเม่ถาม” ต้องการอะไรล่ะ ไหนทดลองบอกเเม่มาสิ”
ผมเลยตอบไป” ผมต้องการจะ.. เอากับเเม่นะครับ” เเม่ผมก็สะดุ้ง” นี่ลูก คิดกับเเม่ หรอ” ผมก้มศีรษะ เเละเเม่ผมก็เดินเข้ามานั่งบนเตียง
”ถ้าเช่นนั้น หากเเม่ให้เอาละ” เเม่ผมบอกพร้อมทั้ง เลียน้ำของผมที่เลอะเทอะกางเกงชั้นในอยู่ ผมก็เลยรู้สึกว่า เเม่คงจะอยากจัด ” เเม่ให้บอสเอาจริงเอาจังๆหรอครับผม”
”จริงสิลูก ตั้งเเต่พ่อตายไป เเม่อยากจัดมากมาย เเละจะต้องช่วยเหลือตัวเองตลอด มาวันนี้เเม่รุ้เเล้วว่าลูกต้องการจะเย็ดกับเเม่” เเม่ผมกล่าวออกมาตรงๆ

” มาสิลูก เเม่ให้ลูกเย็ด” เเม่ผมก็ถอด เสื้อผ้า ออก เเละ กดหัวผมลงมา ให้ปากตรงกับหี” เลียให้เเม่ หน่อยสิบอส น้ำเเม่มันล้นเเล้ว”
ผมก็ เเยงลิ้น ลงไปในหีเเม่คับ เลียทุกที่ เเละก็ดูด ด้วย เเม่ผมก็กดหัวผมลงเรื่อยเเละ ส่ายสะโพกไปๆมาๆ
” ซื้ดด ลูกคะ เเม่เสียว ดูดนมให้เเม่หน่อยลูก” ผมก็ขึ้นคร่อมเเม่ผม เเละ ดูดนมให้เเม่ อย่างหิว” หิวนมหรอลูก ตอนเด็ก ไม่ค่อยดูดนมเลยจ๊ะ”
” ก็โน่นมันตอนเด็ก นี่เเม่ ยังไม่ร้จะเสียว เลยไม่ได้อยากต้องการดูด เเต่ในช่วงเวลานี้ ขอดูดทดเเทนตอนเด็ก” ผมก็ดูด นมเเม่เรื่อย” เเม่อยากจัด เย็ดเเม่เหอะ”

ผมเอาลุกวย ใส่เข้าไปในร่องหี เเม่ผม เเละกะกระเด้า ถี่ๆ” ซื้ดดด เย็ดเเม่เเรงๆสิลูก” ผมก็ กะกระเด้า เเรงๆจนกระทั่งน้ำผมใกล้ออก ” ซื้ดดด คุณเเม่ น้ำบอสใกล้ออกเเล้ว ขอออก ในรูหี คุณเเม่ได้ไหม” ” ได้สิลูก ออกมาในหีเเม่เลย ” ผมกะกระเด้าไม่นาน น้ำผมก็ออกในรูหี เเม่ ผมกระปรี้กระเปร่ามากมาย

”ต่อแต่นี้ไปลูก ไม่ต้องเก็บกด เเล้วนะลูก เย็ดเเม่ได้ทุกเมื่อเลย”
” เเม่ทราบนะ ว่าเวลาอยู่บ้านเเม่ถูกใจสวมชุด โป๊ๆเเละลูกก็ ลุกวยโด่ทุกหน เเต่ว่า ทำเป็นฝ่าฝืน”
” เเละก็ถูกใจดูตูดกับหี เเม่ใช่ไหมลูก”

” ใช่ ผมต้องการจับหีเเม่มานานเเล้ว” ” เเต่ช่วงนี้ไม่ใช่เเค่จับ นะ ได้ทั้งยังเลีย ทั้งยัง เย็ดเลยนะครับ”
” หืมมม พูดตรงจังลูกเเม่เนี่ย” ” ต่อแต่นี้ไปลูกระอุวยโด่ตลอดวันเลยก็ได้นะ จะจับก้น,นม หรือ หีเเม่ก็ได้นะลูก เย็ดเเม่ได้ทุกเมื่อเลย
พวกเราอยู่กันเเค่2คน ต่อแต่นี้ไปเเม่อนุญาต ให้เปิดเวปโป๊ เวป เรื่องเสียว ก็ได้นะลูก อ่านเเล้วอยากจัด ก็มาเย็ดกับเเม่ได้”

” นะครับเเม่ เเต่เอ่อ บอสต้องการเย็ดกับน้าอาย ด้วยอะคับ” เเม่ผมยิ้ม” เอ้อใช่ เเม่ลืมบอกไป น้าอาย กับยายน่ะ เขาก็ต้องการเย็ดกับลูกแบบเดียวกันนะ”
ผมตกอกตกใจ” จริงหรอขอรับ เเม่ โธ่ เเล้วเพราะเหตุไรพึ่งมาบอก” เเม่ผมตอบ” ประเดี๋ยวเเม่โทรไปบอกให้นะ ว่า เวลานี้ เเม่ ได้เย็ดกับลูกเเล้ว
น้าอายกับยาย จะได้ทราบยังไงลูก”

” ดีครับผมเเม่ ผมต้องการจะเย็ดกับน้าอาย เเละก็ยายแบบเดียวกัน” ” เย็ดกับคุณยาย นะลูก ยายเขาอยากจัดมานานมากเเล้ว ลูกจำเป็นต้องออกในหียายนะ”
”ครับผมเเม่”

เเม่ผมเดินไปถือโทรศัพท์ เเละโทรไปที่บ้าน ” ฮัลโหล พี่อ๋อ หรอมีอะไร?” เเม่ผมบอกไป ” อาย พี่ได้เย็ดกับลูกเเล้วนะ”
น้าผมตอบ” จริงรึเปล่า เเล้วบอกไปรึยังว่า พวกเราต้องการเย็ดกับหลาน” ” บอกไปเเล้ว วันพรุ่ง พี่จะพาบอสไปพบเอง”

ผมขอเเม่” เเม่ ขอคุยกับน้าอายได้ไหม” เเม่ผมยื่นโทรศัพท์ให้” น้าอาย นี่บอสนะ บอสได้เย็ดกับเเม่เเล้ว”
” อืม ออกในหี พี่อ๋อด้วยไหม?” น้าผมพูดตรงไปตรงมาเลย ” ขอรับ บอสออกในหีเเม่ด้วย”
” น้าอาย วันพรุ่งบอสไปพบ บอสขอเย็ดกับน้าอายนะ” ” ได้เลย น้าอายให้หลานเย็ดอยู่เเล้ว”
” หรือจะ เย็ดกลุ่มเลย เอายายด้วย ” ” หืม ก็ดีแล้วนิ เย็ดกลุ่มเลย”

เเล้ววันนี้ ผมก็เย็ดกับเเม่ตลอดทั้งคืน จนกระทั่ง ตี2 ” อูยย ลูกคะหีเเม่ระบมไปหมดเเล้วลูก” ” แบบเดียวกันนะครับเเม่ น้ำออกไปหมดลุกวยเเล้ว”
”วันพรุ่ง เย็ดกลุ่มเลยจ๊ะลูก ออกในหีให้หมดเลยค่ะ”

เเละเเล้ว วันพรุ่งก็มาถึง เเม่ผมพาผมออกมาจากบ้าน ตั้งเเต่8 นาฬิกา จนกระทั่งบ้านยาย ผมรีบวิ่งเข้าไปในบ้าน เเละก็ถอดกางเกง โชว์ลุกวย
” น้าอาย บอสมาเเล้ว ขอเย็ดหน่อย” แล้วต่อจากนั้น เเม่ผมก็ เดินตามมา เเละเข้าไปในบ้าน
” โหลูก อยากจัดขนาดหนักหรอ ค.วยโด่เชียว”

ทันทีนั้น คุณยายผมก็ออกมาจากห้องนอน เเละพูดว่า” บอส คุณยายกระหายจัดมากมาย เย็ดหีคุณยายหน่อยนะ”
” ขอรับ คุณยายผมจะ ออกในหีคุณยายด้วย”
” ไปลูก เย็ดกับคุณยายก่อน เเม่จะคุยกับน้าอาย ก่อน”

ผมเลยเข้าไปในห้องคุณยาย เเละ คุณยายผมก็ถาม ” ต้องการเย็ดคุณยาย หรอลูก” ” ขอรับ ผมต้องการเย็ดคุณยาย ”

เเละผมก็ ก้มตัวเลียหีคุณยาย เบาๆเเยงลิ้นเข้าไป เเละเลียๆพร้อมดูดน้ำ กระหายจัดคุณยาย” อืมม ดีหลาน เลียเข้าไปเลย”
ผมเลียไปได้ครู่หนึ่ง ก็ขึ้นคร่อมคุณยายผม เเละก็ ดูดนมเบาๆนมคุณยายผมเฉาเเล้ว เเต่มันก็ยัง น่าดูดอยู่ ” อืมม ดีลูกดี ดูดซะ”
ผมทนอยากจัด ไม่ไหว เอาลุกวย ใส่หีคุณยาย เเละกะกระเด้าอย่างเเรง จนกระทั่งน้ำใกล้ออก ภายในช่วงเวลาเเปปเดียว” อูย คุณยาย น้ำผมจะออกเเล้ว”
” อะไรกัน เย็ดเเค่เเปปเดียวเอง อะ อะ ออกมาเลยหลาน” ผมฉีดน้ำ เข้าไปในหีคุณยาย กระทั่งคุณยายกระตุก ” อืมมม ดีเลิศหลาน ซื้ดด”

เเม่ผมเข้ามาตามผมพอดิบพอดี” บอส น้าอายเขาไม่อยู่ ไปชนบท ถ้าเช่นนั้นพวกเรากลับเลย” ผมเลยจำต้องฝืนใจกลับ เเต่ก็ต้องการเย็ดคุณยายต่อ
วันพรุ่งก้เปิดเทอมเเล้ว เสียดายจัง วันนี้เลย เย็ดเเม่ ก่อนเปิดเทอม

วันเปิดเทอม เเม่ผมก็ไปส่งที่ราชการรผมนั่งอยู่ในรถยนต์ กับเเม่
” เเม่ แต่ก่อน ผมจำเป็นต้องรอจ้องมองนมเเม่ เเต่ในช่วงเวลานี้ได้อีกทั้ง จับ ทั้งยังดูด
” หีเเม่ด้วย ได้อีกทั้ง ดูด ทั้งยังเย็ด”
เเม่ผมยิ้ม” เเหม ฮึกเฮิมใหญ่เลยค่ะ ทำเเม่อยากจัดอีกเเล้ว เอานิ้วมาเเยงรูหีให้เเม่หน่อยสิ”

ผมก็เลยเอา นิ้วกลางผมเเหย่เข้าไปในหีเเม่ เเละก็ชักเข้าชักออก
”อืม ดีเลิศลูก ทำแบบนี้ไปเรื่อยนะ”
ผมชักเข้าชักออก ไปเรื่อยกระทั่ง จนกระทั่งราชการร เเม่ผมก็บอก พอก่อน
ผมดึงนิ้ว ออกมาเเละดูดนิ้ว เลียน้ำหีเเม่
”น้ำหี เเม่อร่อยจัง ต้องการรับประทานจำนวนไม่ใช่น้อย”
” เอ้อใช่ กระติกน้ำบอสล่ะ ”
” อ่อ อยู่นี่” เเม่ผมถือ กระติกน้ำให้ คลิปโป๊ไทย เเละผมก็จะดื่มน้ำ เเต่ว่า เพียงพอเทน้ำออกมาเเล้ว มันเป็นน้ำ ข้นๆเหนียวๆมีคราบเปื้อนขาวๆอยู่

” เเม่ นี่มันน้ำอะไรอะ ”
” น้ำหี เเม่ยังไง เเม่อุตส่า ช่วยเหลือตัวเอง ให้น้ำออก เเล้วใส่ไว้ด้านใน กระติกน้ำนะ”
” ไว้ให้ลูกรับประทานยังไง”

” ขอบคุณมาก ครับผมเเม่ ผมจะรับประทานให้หมดเลย”
” ถูกใจน้ำหี เเม่หรอลูก”
” ถ้าเช่นนั้นเเม่จะ ช่วยเหลือตัวเองเเละก็ให้น้ำออกมาเยอะมากๆเเละเอาใส่กระติกน้ำ ให้รับประทานวันแล้ววันเล่าดีไหม”

เเม่ผมเป็นคนเซ็กซ์ จัดนะครับ น้ำเลยออกมามากมาย เวลาช่วยเหลือตัวเองเสร็จ

ผมเทน้ำออกมา เเละก็ซดรับประทาน กระทั่งหมดเเก้ว
” น้ำหีเเม่ อร่อยจัง ต้องการรับประทานแต่ละวัน”
” เเม่ให้รับประทาน แต่ละวันอยู่เเล้ว ลูก”

” ผมรักเเม่นะครับ” ขณะนั้นรถติด เเละรถยนต์ผมมีฟิลม์ สีดำ ทำให้บุคคลภายนอกไม่เห็น ผมเลย ก้มลงไปเลียหีเเม่ กระทั่งน้ำเเม่ออก เเละดูดรับประทานจนถึงหมด
” ซื้ดด ดีเยี่ยมลูก ”

ต่อไป ผมก็เย็ดกับเเม่ทุกวี่ทุกวัน เเม่ผมก็ช่วยเหลือตัวเองทุกวี่วัน เเละเอาน้ำใส่กระติกน้ำ

ความคิดเห็น