คลิปหลุด เมื่อแม่เลี้ยงยังไม่แก่ก็จำเป็นต้องจัดแทนบิดาไม่อยู่สักนิดสักหน่อย

คลิปหลุด ในขณะนี้ผมก็มีแม่เลี้ยงคนใหม่ คุณอายุเป็นเพียงแค่รุ่นพี่ผมเพียงแค่นั้น ผมมองดูคุณยังไงก็ยังมองไม่เห็นว่าแก่เลย ก็น่าจะอยู่ในข่ายที่พบสามีร่ำรวยก็เลยเอาไว้ก่อนแม้กระนั้นจะว่าไปบิดาพวกเราก็มิได้มั่งคั่งอะไร แม้กระนั้นบิดาพวกเรายังไม่แก่แค่นั้น ถึงป๋าจะอายุ 45 สุดแท้แต่ถ้าเกิดเทียบกับพวกปล่อยตัวปล่อยใจทั่วๆไป บิดาพวกเราก็ดูแล้วก็คงจะราวๆสัก 30 ต้นๆเพียงแค่นั้น นี้ต่างหากที่ได้แม่ใหม่มาถือครองเวลาที่บิดาเล่าให้ฟังก็ยังกลัวๆจะราวกับในละครไหมแม้กระนั้นพอใช้ได้พบตัวจริงไม่ใช่นิ คุณอายุ 32 แม้กระนั้นคุณยังสวยผ่องใสมากมายๆผมอายุ 18 จะ 19 แล้วมองเห็นคุณทีแรกก็ยังตระหนกตกใจใช่แม่ใหม่พวกเราใช่หรือ
พอใช้ คลิปหลุด มาอยู่ร่วมกันครู่หนึ่งคุณมิได้กระทำตนแก่อะไรยังแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูแล้วหลังจากนั้นก็ถูกใจแต่งตัวแบบวัยรุ่นอยู่บ้านเสื้อตัวเล็กๆกับกางเกงนอนตัวน้อยๆมองเห็นแล้วควยผมก็แข็งเช่นเดียวกัน เมื่อก่อนมิได้สวมกางเกงเท่าไรแต่ว่าในตอนนี้จำต้องใส่ไว้บ้างเนื่องจากบางทีมองเห็นอะไรอย่างงี้ก็ควยแข็งเช่นกัน แล้วผมก็แอบชักว่าวผู้เดียวเสมอๆถ้าหากตอนไหนมิได้เย็ดกับแฟนก็จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเอง แล้วบิดาก็ควรต้องออกไปดำเนินการบ้านนอกบ้างก็จะเหลือแค่ พวกเรา 2 คนอยู่บ้านกันเสมอๆก็อยู่ร่วมกันคุยกันเสมือนพี่สาวทั่วๆไป คุณก็สวยดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยม คลิปหลุด บางคราวก็คิดต้องการจะเลียหีแบบเดียวกันไม่รู้เรื่องว่าคุณรุ่นนี้หีจะคืออะไร ขณะที่อยู่ตามลำพังคนเดียวก็จะแอบชักว่าวมีความรู้สึกว่าเย็ดกับแม่ใหม่อยู่เป็นประจำบางโอกาสตอนอาบน้ำก็คิดไปเองชักว่าวน้ำแตกในห้องอาบน้ำก็เป็นประจำยิ่งหลายๆครั้งผมก็แอบมองคุณอาบน้ำผู้เดียวบ้าง เห็นกระจ่างเลยกำหนดที่บิดาไม่อยู่คุณก็จะตกปลาในห้องอาบน้ำผู้เดียวทำหน้าอย่างเสียวเขี่ยไม่นานเยอะแค่ไหนก็ทำหน้าเสร็จและจากนั้นก็อาบน้ำต่อ ผมก็ชักว่าวตามคุณไปด้วย
กระทั่งกระทั้งยังผมชักไม่ไหว ทดลองดูทดลองไม่สวมกางเกงในในบ้านบ้าง กางเกงกีฬามันก็จะพลิ้วไหวสักนิดสักหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็จะมีให้มองเห็นบ้างผมก็แกล้งเล่นโทรศัพท์มือถือไป กระทั่งคุณจำเป็นต้องมองเห็นแน่ๆ แล้วคุณก็น่าจะทนไม่ได้เดินมาบอกว่าไข่ออกผมก็แกล้งใส่หูฟังแล้วทำเป็นมิได้ยินจนกระทั่งคุณมาจับควยผมเล่น ผมก็ตระหนกตกใจไม่คิดว่าคุณจะกล้าแบบงั้น ผมก็พุ่งเข้าใส่คุณเลย และแกล้งว่าจับแล้วจำเป็นต้องรับผิดชอบคุณถอดกางเกงออกและจากนั้นก็ถามคำถามว่ากล้าไหมละ ยิ้มน้อยๆจัดสิขอรับต้องการมานานหีงามอูมใหญ่มากๆเป็นการเย็ดแม่เลี้ยงที่สุดเสียวทีแรกกึ่งกลางบ้านเลย เสมือนในคลิปโป้ไม่มีไม่ถูก มันจะต้องอย่างงี้ล่ะดูแลบิดาแล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องมาดูดเลียลูกไปด้วยจะได้ครบอีกทั้งครอบครัว

ความคิดเห็น