คลิปหี เย็ดหีมันเชยไปแล้ว ในขณะนี้เขาเย็ดก้นกันต่างหากถึงจะเสียว

คลิปหี ด้วยเหตุว่าความเมามายทำให้พวกเราจำต้องมาพบกับอะไรอย่างงี้ มันก็ออกจะมืดนิดหนึ่ง คุณก็งามสวย ในตอนนั้นคิดออกว่าเสียงของคุณก็เป็นหญิงเต็มกำลัง แม้กระนั้นเพราะเหตุไรมันถึงได้เป็นแบบี้ไปได้ ท้ายที่สุดก็ได้มาเย็ดก้นคุณแทน จะว่าไปควยคุณก็ใหญ่ไม่น้อยเช่นกัน แม้กระนั้นคุณก็มิได้ควยแข็งที่จะมาเย็ดกับผม คุณก็มีแกล้งบ้างแบบเดียวกันที่เอาควยมาเทียบกับควยของผม เวลานี้จำอะไรไม่ค่อยได้เท่าไรนัก แม้กระนั้นจะว่าไปคุณก็ลีลาท่าทางดี ท่าทางเด็ดไม่น้อยเช่นเดียวกัน แล้วตลอดทั้งคืนก็อยู่กับคุณ
เพียงพอเริ่มรู้สึกตัวก็ทำอะไรผิดแล้วขณะนี้ เคยแม้กระนั้นดูหนังโป๊ฝรั่งที่หน้าอย่างงามและก็เย็ดกันเป็นกระเทยงามทั้งสอง คลิปหี เปลี่ยนกันเย็ดไปๆมาๆด้วย ในขณะนั้นก็ยังสงสัยเช่นเดียวกันว่าถ้าหากพวกเราไปพบอย่างงั้นจริงๆพวกเราควรต้องโดนแบบงี้ด้วยหรือไม่ เพราะเหตุว่าในหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองไปและจากนั้นก็คงจะเย็ดกันสนุกสนานพอได้ จนกระทั่งกระทั้งยังได้มาพบกับตัวเราเอง มันก็เปลี่ยนเป็นเรื่องที่มองไปแล้วมิได้ห่างตัวเราเลยจริง มันอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิดเสียด้วย แม้กระนั้นจะว่าไปช่วงนี้ได้มองนมคุณพร้อมด้วยได้ลูบคลำเล่นกับคุณไปด้วย มันก็พอใช้ได้อยู่เช่นกันนะ พวกเราเป็นผู้ที่มิได้เกลียดอะไรกับ คำว่ากระเทยอยู่แล้ว พอใช้ได้มีจังหวะรวมทั้งเย็ดกับกระเทยจริงๆมันดังว่าคุณก็เป็นเพศชายมาก่อน เข้าใจกันอยู่กว่าจะทำเช่นไรให้เพศชายนั้นเสียวรวมทั้งพึงพอใจสูงที่สุด เวลานี้พวกเราก็ดูหนังโป๊ฟรีร่วมกันไปด้วย เพียงพอมันถึงจังหวะที่เขาดูดควยกัน ผมก็ต้องการที่จะให้คุณดูดควยด้วย และจากนั้นก็สะกิดกับคุณมองหน้าหน้าจอและจากนั้นก็มองหน้าคุณ คุณก็ยิ้มแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆลงไปจับที่ควยและดูดเข้าปากไป มันก็เกือบจะไม่ได้แตกต่างจากเพศหญิงเลยจริงๆขณะที่ควยพบกับปากมันก็จะเสียวเช่นกันแล้วคุณก็มาดูดเล่นควยได้เสียวกว่าเพศหญิงเสียด้วยซ้ำ ทำเป็นดีอีกทั้งดูดควยเล่นไข่ก็คนมันมีแบบเดียวกันเข้าใจกันอยู่กว่าจุดไหนจะเสียวที่สุด แม้กระนั้นถ้าหากจะให้ผมดูดควยคุณบ้างมันก็ยังคิดอยู่บางทีอาจจะ คลิปหี ไม่ไหวนะไม่ค่อยกล้าเยอะแค่ไหน
ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มแข็งอีกทีคุณก็บอกมาได้เลยพร้อมแล้ว คุณจัดแจงท่าสุนัขให้เย็ดจากข้างหลัง จริงๆกระเทยมิได้มีเพียงแค่ท่านี้อย่างเดียวท่าอื่นก็มีเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นคุณมาให้เล่นท่านี้ก็จัดท่าจัดทางนี้ไปก่อน ในจังหวะที่เบาๆทิ่มเข้าไปก็เสียวหัวควยอยู่ เพียงพอเริ่มซอกซอยคุณก็จัดแจงชักว่าวไปด้วย มาขนาดนี้ก็อาจจะจะต้องช่วยคุณสักนิดสักหน่อยได้แล้ว ผมก็เย็ดไปและจับควยคุณเล่นไปด้วย กระทั่งกระทั้งยังผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว คุณก็จัดแจงชักว่าวตนเองอย่างรวดเร็วในขณะนี้คุณก็ร้องครางครวญ เสียงก็น่ารักน่าเอ็นดูพอได้ กระทั่งท้ายที่สุดน้ำควยก็ออกไปสู่ประตูข้างหลังแบบเต็มๆแล้วไม่นานเกินคอยคุณก็พ่นน้ำออกมาจากควยคุณเช่นเดียวกัน จะว่าไปควยคุณก็มิได้แข็งราวกับพวกเราแม้กระนั้นก็ชักว่าวน้ำออกได้ มันก็แปลกไม่น้อย คนไหนกันว่าเย็ดก้นไม่เสียวก็ทดลองหาเย็ดมองการันตีว่าจะชอบใจ

ความคิดเห็น