เย็ดกัน เย็ดหีมันเชยไปแล้ว ในตอนนี้เขาเย็ดก้นกันต่างหากถึงจะเสียว

เย็ดกัน เนื่องจากว่าความเมามายทำให้พวกเราจำเป็นต้องมาพบกับอะไรแบบงี้ มันก็ออกจะมืดบางส่วน คุณก็งามสวย ในเวลานั้นคิดออกว่าเสียงของคุณก็เป็นเพศหญิงเต็มกำลัง แต่เพราะเหตุไรมันถึงได้เป็นแบบี้ไปได้ ท้ายที่สุดก็ได้มาเย็ดก้นคุณแทน เย็ดกัน จะว่าไปควยคุณก็ใหญ่ไม่น้อยแบบเดียวกัน แม้กระนั้นคุณก็มิได้ควยแข็งที่จะมาเย็ดกับผม คุณก็มีแกล้งบ้างเช่นกันที่เอาควยมาเทียบกับควยของผม ขณะนั้นจำอะไรไม่ค่อยได้มากเท่าไรนัก แต่ว่าจะว่าไปคุณก็ลีลาท่าทางดี ท่าทางเด็ดไม่น้อยเช่นเดียวกัน แล้วตลอดคืนก็อยู่กับคุณ
พอเพียงเริ่มรู้สึกตัวก็ทำอะไรผิดแล้วช่วงนี้ เคยแม้กระนั้นดูหนังโป๊ฝรั่งที่หน้าอย่างงามและเย็ดกันเป็นกระเทยงามทั้งสอง เปลี่ยนกันเย็ดไปๆมาๆด้วย ขณะนั้นก็ยังสงสัยเช่นกันว่าถ้าเกิดพวกเราไปพบอย่างงั้นจริงๆพวกเราจำเป็นจะต้องโดนแบบงี้ด้วยหรือไม่ เพราะเหตุว่าในหนังโป้หนังผู้ใหญ่มองไปรวมทั้งคงจะเย็ดกันบันเทิงใจพอได้ กระทั่งกระอีกทั้งได้มาพบกับตัวเราเอง มันก็เปลี่ยนเป็นเรื่องที่มองไปแล้วมิได้ห่างตัวเราเลยจริง มันอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิดเสียด้วย แม้กระนั้นจะว่าไปขณะนี้ได้มองนมคุณพร้อมทั้งได้ลูบคลำเล่นกับคุณไปด้วย มันก็พอใช้อยู่เช่นกันนะ พวกเราเป็นผู้ที่มิได้เกลียดอะไรกับ คำว่ากระเทยอยู่แล้ว พอใช้ได้มีจังหวะแล้วก็เย็ดกับกระเทยจริงๆมันดังว่าคุณก็เป็นเพศชายมาก่อน รู้ๆกันดีอยู่แล้วกว่าจะทำเช่นไรให้เพศชายนั้นเสียวรวมทั้งพึงพอใจเยอะที่สุด ช่วงนี้พวกเราก็ดูหนังโป๊ฟรีร่วมกันไปด้วย พอเพียงมันถึงจังหวะที่เขาดูดควยกัน ผมก็อยากที่จะให้คุณดูดควยด้วย และจากนั้นก็สะกิดกับคุณมองหน้าหน้าจอรวมทั้งมองหน้าคุณ คุณก็ยิ้มและหลังจากนั้นก็ค่อยๆลงไปจับที่ควยและจากนั้นก็ดูดเข้าปากไป เย็ดกัน มันก็เกือบจะไม่ได้ต่างอะไรจากสตรีเลยจริงๆในขณะที่ควยพบกับปากมันก็จะเสียวเช่นกันแล้วคุณก็มาดูดเล่นควยได้เสียวกว่าหญิงเสียด้วยซ้ำ ทำเป็นดีอีกทั้งดูดควยเล่นไข่ก็คนมันมีเช่นเดียวกันรู้ๆกันดีอยู่แล้วกว่าจุดไหนจะเสียวที่สุด แม้กระนั้นถ้าหากจะให้ผมดูดควยคุณบ้างมันก็ยังคิดอยู่บางครั้งก็อาจจะไม่ไหวนะไม่ค่อยกล้าเท่าไร
ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มแข็งอีกทีคุณก็บอกมาได้เลยพร้อมแล้ว คุณจัดแจงท่าสุนัขให้เย็ดจากข้างหลัง จริงๆกระเทยมิได้มีเพียงแค่ท่านี้อย่างเดียวท่าอื่นก็มีเช่นกัน แม้กระนั้นคุณมาให้เล่นท่านี้ก็จัดท่าจัดทางนี้ไปก่อน ในจังหวะที่เบาๆทิ่มเข้าไปก็เสียวหัวควยอยู่ เพียงพอเริ่มตรอกคุณก็จัดแจงชักว่าวไปด้วย มาขนาดนี้ก็อาจจะจำต้องช่วยคุณสักนิดได้แล้ว ผมก็เย็ดไปและก็จับควยคุณเล่นไปด้วย กระทั่งกระทั้งยังผมไม่ไหวบอกกับคุณว่าจะเสร็จแล้ว คุณก็จัดแจงชักว่าวตนเองอย่างรวดเร็วขณะนี้คุณก็ร้องครางครวญ เสียงก็สวยพอได้ จนถึงสุดท้ายน้ำควยก็ออกไปสู่ประตูข้างหลังแบบเต็มๆแล้วไม่นานเกินรอคอยคุณก็พ่นน้ำออกมาจากควยคุณแบบเดียวกัน จะว่าไปควยคุณก็มิได้แข็งดังพวกเราแต่ว่าก็ชักว่าวน้ำออกได้ มันก็แปลกไม่น้อย คนใดว่าเย็ดก้นไม่เสียวก็ทดลองหาเย็ดมองรับประกันว่าจะพึงใจ

ความคิดเห็น