หนังโป๊ใหม่ เมื่อแม่เลี้ยงยังไม่แก่ก็จะต้องจัดแทนบิดาไม่อยู่สักนิดสักหน่อย

หนังโป๊ใหม่ ในเวลานี้ผมก็มีแม่เลี้ยงคนใหม่ คุณอายุเป็นเพียงแต่รุ่นพี่ผมแค่นั้น ผมมองดูคุณยังไงก็ยังมองไม่เห็นว่าแก่เลย ก็คงเข้าเกณฑ์ที่พบสามีร่ำรวยก็เลยเอาไว้ก่อนแต่ว่าจะว่าไปบิดาพวกเราก็มิได้มั่งคั่งอะไร แต่ว่าบิดาพวกเรายังไม่แก่เพียงแค่นั้น หนังโป๊ใหม่ ถึงป๋าจะอายุ 45 สุดแท้แต่หากเทียบกับพวกปล่อยตัวปล่อยใจทั่วๆไป บิดาพวกเราก็ดูแล้วก็คงจะราวสัก 30 ต้นๆเพียงแค่นั้น นี้ต่างหากที่ได้แม่ใหม่มาถือครองในขณะที่บิดาเล่าให้ฟังก็ยังกลัวๆจะราวกับในละครไหมแม้กระนั้นพอใช้พบตัวจริงไม่ใช่นิ คุณอายุ 32 แต่ว่าคุณยังน่ารักน่าเอ็นดูผ่องใสมากมายๆผมอายุ 18 จะ 19 แล้วมองเห็นคุณทีแรกก็ยังสะดุ้งใช่แม่ใหม่พวกเราใช่หรือ
พอใช้มาอยู่ร่วมกันครู่หนึ่งคุณมิได้ประพฤติตัวแก่อะไรยังแต่งตัวสวยรวมทั้งถูกใจแต่งตัวแบบวัยรุ่นอยู่บ้านเสื้อตัวเล็กๆกับกางเกงนอนตัวน้อยๆมองเห็นแล้วควยผมก็แข็งแบบเดียวกัน เมื่อก่อนมิได้สวมกางเกงเท่าใดแม้กระนั้นในเวลานี้จำเป็นต้องใส่ไว้บ้างเนื่องจากครั้งคราวมองเห็นอะไรอย่างงี้ก็ควยแข็งเช่นเดียวกัน แล้วผมก็แอบชักว่าวผู้เดียวเสมอๆหากตอนไหนมิได้เย็ดกับแฟนก็จำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเอง แล้วบิดาก็ต้องออกไปดำเนินการบ้านนอกบ้างก็จะเหลือแค่ พวกเรา 2 คนอยู่บ้านกันเป็นประจำก็อยู่ร่วมกันคุยกันเสมือนพี่สาวทั่วๆไป คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยม บางทีก็คิดต้องการจะเลียหีเช่นกันไม่เคยทราบว่าคุณรุ่นนี้หีจะคืออะไร ในระหว่างที่อยู่ตามลำพังก็จะแอบชักว่าวมีความรู้สึกว่าเย็ดกับแม่ใหม่อยู่เสมอๆบางโอกาสตอนอาบน้ำก็คิดไปเองชักว่าวน้ำแตกในห้องสุขาก็เป็นประจำยิ่งหลายๆครั้งผมก็แอบมองคุณอาบน้ำผู้เดียวบ้าง เห็นได้ชัดไม่ทันเวลาที่บิดา หนังโป๊ใหม่ ไม่อยู่คุณก็จะตกปลาในห้องสุขาผู้เดียวทำหน้าอย่างเสียวเขี่ยไม่นานเยอะแค่ไหนก็ทำหน้าเสร็จและอาบน้ำต่อ ผมก็ชักว่าวตามคุณไปด้วย
กระทั่งกระทั้งยังผมชักไม่ไหว ทดลองดูทดลองไม่สวมกางเกงในในบ้านบ้าง กางเกงกีฬามันก็จะพลิ้วไหวสักนิดและจะมีให้มองเห็นบ้างผมก็แกล้งเล่นโทรศัพท์มือถือไป จนกระทั่งคุณจะต้องมองเห็นแน่ๆ แล้วคุณก็น่าจะทนไม่ได้เดินมาบอกว่าไข่ออกผมก็แกล้งใส่หูฟังแล้วทำเป็นมิได้ยินกระทั่งคุณมาจับควยผมเล่น ผมก็สะดุ้งไม่คิดว่าคุณจะกล้าอย่างนั้น ผมก็พุ่งเข้าใส่คุณเลย แล้วหลังจากนั้นก็แกล้งว่าจับแล้วจำต้องรับผิดชอบคุณถอดกางเกงออกและจากนั้นก็ถามคำถามว่ากล้าไหมละ ยิ้มน้อยๆจัดสิครับผมต้องการมานานหีงามอูมใหญ่มากๆเป็นการเย็ดแม่เลี้ยงที่สุดเสียวหนแรกกึ่งกลางบ้านเลย ราวกับในคลิปโป้ไม่มีไม่ถูก มันจำต้องแบบงี้ล่ะดูแลบิดาและก็จำเป็นต้องมาดูดเลียลูกไปด้วยจะได้ครบทั้งยังครอบครัว

ความคิดเห็น