การ์ตูนโป๊ แอบมาด้านข้างหลังจำต้องจับแทงให้เข็ดหลาบ

การ์ตูนโป๊ ผมกำลังนั่งดูหนังโป๊ออนไลน์ฟรีในห้องก็จะต้องสะดุ้งเนื่องจากว่าไม่เคยทราบเลยว่าแฟนมายืนอยู่ด้านหลังตอนไหน ขณะที่ผมกำลังจะชักว่าวคุณก็มาจับที่ไหล่ เล่นเอาหำหด หายไปหลายนิ้วกันเลย คุณหัวเราะพอใจ กล่าวว่าอยากจัดขนาดนี้เลยหรือจ๊ะกว่าผมจะฟื้นเรียกความกระหายจัดกลับมาได้ ก็พาไปหลายนาที ของดีมาแบบงี้ก็ไม่ต้องดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วว่าวแล้ว ดูหนังโป๊แล้วแทงของแท้ดียิ่งกว่า ผมจับคุณไปที่เตียงและจาก การ์ตูนโป๊ นั้นก็ฝืนใจคุณในทันที คุณทำเป็นไม่ยินยอมหัวเราะถูกใจที่มองเห็นผมกระหายจัดแล้วต้องการแทงแต่ว่ามิได้แทง ผมยิ่งอยากจัดเพิ่มหลายเท่า เพราะเหตุว่าในขณะนี้ควยพร้อมแทงแล้วควยผงาดฟ้า พร้อมทุกสิ่งเมื่อคุณไม่ให้แทงก็ท้องไปที่ปากคุณให้คุณดูดแทน คุณเลยจำต้องดูดควยให้ผมก่อน แล้วพวกเราก็สลับตำแหน่งกันจากที่ผมเป็นข้างลุก ช่วงนี้ผมเป็นฝ่ายตั้งรับแล้ว ให้คุณอยู่ข้างบนดูดควย คุณกล่าวว่าเข้ามาครู่หนึ่งแล้วเข้ามาเฉยๆแอบมาดูว่าผมทำอะไรก็มองเห็นผมดูหนังโป๊แล้วกำลังจะชักว่าวพอดิบพอดี คุณก็เลยเกินอยากจัดขึ้นเหมือนกัน ทนไม่ได้แบบเดียวกัน แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งปวงรวมทั้งเล่นท่าสุนัขแบบที่หนังเอวีกำลังเย้อกัน ความอยากจัดมาพร้อมน้ำล่อลื่นพร้อมทิ่มย้ำๆกันเลย จับเอวได้ก็ซอกซอยด้วยความเร็วแบบเครื่องเย็บผ้า ที่ลงรูทุกหนไม่มีพลาด คุณถึงกับหัวสั่นด้วยแรงชนจากผม ยิ่งซอกซอยน้ำก็ยิ่งเยอะแยะ กระทั่งคุณบอกไม่ไหวขอเป็นท่านอน การ์ตูนโป๊ เพียงพอคุณนอนได้ผมก็จับคุณดายขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงแบบมองเห็นทุกสิ่งได้กระจ่างแจ้ง หีมันอ้ารับควยอปิ้งดี รวมทั้งควยก็เข้าไปได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยด้วยเหมือนกัน ความพอดีมันอยู่นี้
และก็มาถึงจุดเสียวสุดน้ำพร้อมจะแตกแล้วผมจับคุณนอนตะแคงขาแทรกและแทงรูจะได้ฟิตอีกหน่อย คุณกอดขาไว้ครวญแบบสุดเสียว บอกท่านี้มันฟิตมา โดนท้วงติงแตดคุณแบบที่คุณใจจะขาดคุณครวญคร่ำแบบที่ไม่เคยครวญครางมาก่อน บางครั้งก็อาจจะด้วยการเย็ดนานพร้อมทั้งพบจุดเสียวสุดพอดิบพอดี น้ำแตกแบบเต็มๆคุณก็บอกยอดเยี่ยมที่สุดท่านี้ยอดเยี่ยมแบบที่ไม่เคยมาก่อน
เมื่อก่อนผมมีความรู้สึกว่าท่าชูล้อนั้นยอดเยี่ยมแล้ว แต่ว่าพบท่านี้มันแทรกหีคุณจนถึงพบจุดเสียวใหม่แบบที่คุณก็ไม่เคยมาก่อน คุณนอนไม่มีแรงพูดว่าในตอนนี้น้ำหนักหายไป 10 โลได้ คุณบอกท่านี้ขออีกได้ไหมมันเสียวมากมายๆแล้วคุณก็มาอ้อนอีกทั้งเปิดให้ดูหนังโป๊อีกทั้งจับควยเล่น ทุกสิ่งทุกอย่างคุณอยากได้ดี ก็ดูดให้มันแข็งสักครู่ก็ได้

ความคิดเห็น