อ่านการ์ตูนโป๊ พบเรื่องที่ใช่ เย็ดที่ไหนก็มัน

อ่านการ์ตูนโป๊ วันนี้ตกลงไปดูหนังกับแฟน พวกเราเข้าไปดูหนังดีเรื่องดัง แล้วก็พวกเราก็นั่งประสานมือกันตลอดทั้งเรื่อง จนกระทั่งฉากที่มีเลิฟซีนกันผมก็คลำขาคุณไปๆมาๆ คุณหันมามองหน้าบอกให้กลับห้องก่อน แม้กระนั้นในตอนนี้ผมเกือบจะไม่ไหวแล้ว ฉากเลิฟซีนอย่างนี้มันเยี่ยมเสมือนหนังโป้ไม่มีไม่ถูกเลย มองเห็นนมมองเห็นตูดหมดมองไม่เห็นเพียงแค่ควยกับหีแค่นั้น
เพียงพอออกมาจาก อ่านการ์ตูนโป๊ โรงภาพยนต์ได้ ผมก็ชักชวนคุณกลับห้องกล่าวว่าไม่ไหวแล้ว คุณยังมาเย้าแหย่ว่าดูหนังโรงมิได้ดูหนังโป้อะไรจะขนาดนั้น อยากจัดขนาดนี้ในส้วมเลยไหม ผมบอกได้ก็ดีแล้วคุณก็ตีแก้มเบาๆแล้วพวกเราก็กลับห้อง เมื่อมาถึงที่ห้องก็เข้าไปกอดคุณและจะจัดแจงคุณโดยทันที คุณก็ตอบรับอย่างยอดเยี่ยมถอดกางเกงออกเหลือแค่กางเกงลิงเข้ามาโอบกอดผมมาแบบน่าหลงใหลมากมายๆมีการมานั่งคร่อมแบบในหนังที่พวกเรามองเมื่อตะกี้กันด้วย ผมคิดไปไกลเลยว่า วันนี้คุณชวนมองที่สุดคุณก็กล่าวว่าลีลาท่าทางในหนังมันเด็ดขอทดลองบ้างว่าผมจะเด็ดแบบในหนังบ้างหรือเปล่า แล้วคุณก็ถอดเสื้อออกเอานมมาเช็ดที่หน้าให้ผมดูดนมคุณก่อน
ทุกสิ่งทุกอย่างมันมองแจ่มใสไปหมด คุณยั่วผมได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ผมน้ำมาหัวควยแบบเต็มๆพอล้วงไปที่หีคุณน้ำคุณก็มาเต็มด้วยเหมือนกัน ทุกสิ่งมันพร้อมหมดแล้ว แล้วคุณก็พูดว่ายังไม่ให้แทง มาเลียก่อน คุณอ้าขาให้ผมลอดหน้าลงไปใช้ลิ้นสากๆเลียหีคุณ ไม่คอยช้าความอยากจัดอย่างนี้ก็จะต้องจัดสักนิดสักหน่อย เพียงพอเลียหีได้ไม่นานคุณให้เล่นท่า 69 กับผมน้ำควยที่ติดที่ศีรษะ คุณดูดจนกระทั่งหมด จนกระทั่งบัดนี้น้ำเกือบจะแตกแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเลยบอกคุณว่าไม่ไหวแล้วขอแตกใน แล้วคุณก็ให้ผมยืนขึ้นมาเสียคุณแบบเต็มๆทั้งหมดทุกอย่างมันชวนมอง ภาพบรรยากาศมันราวกับได้เล่นหนังโป้มากมายก่ายกอง ธรรมดาแฟนตัวการของผมถ้าเกิดไม่กระหายจัดจริงๆหรือหนัง
โป้ผิดหัวใจคุณ คุณก็จะไมออกอาการต้องการเย็ดขนาดนี้ แสดงว่าวันนี้คุณยังฟินกับหนังอยู่ ก็จัดให้คุณหนึ่งดอกแบบไม่ยั้ง จับเอวได้ ก็ซอกซอยไม่หยุดน้ำพุ่งเป็นดอกไม้เพลิงแตกใส่คุณไปเลย คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยม เสียวได้อีก ผมก็ยอดเยี่ยมกับคุณเช่นเดียวกัน ท่าชูล้อแบบงี้ไม่ว่าจะเล่นเมื่อไรก็จัดน้ำแตกก้าวหน้าที่สุด คุณพูดว่าในตอนนี้ยังไม่เย็นเท่าใด ประเดี๋ยวดึกดื่นๆเอาอีกนะ แล้วคุณก็ลุกมาจูบผมแล้วเปิดหนังโป้ให้ดูซิเข้าไปห้องอาบน้ำ มามุขนี้คงจะจะต้องจัดให้ตามใจคู่รักแน่ๆ

ความคิดเห็น