ดูหนัง18 เมื่อแม่เลี้ยงยังไม่แก่ก็จะต้องจัดแทนบิดาไม่อยู่สักนิดสักหน่อย

ดูหนัง18 เวลานี้ผมก็มีแม่เลี้ยงคนใหม่ คุณอายุเป็นเพียงแค่รุ่นพี่ผมแค่นั้น ผมมองดูคุณเช่นไรก็ยังมองไม่เห็นว่าแก่เลย ก็น่าจะอยู่ในข่ายที่พบสามีมั่งคั่งก็เลยเอาไว้ก่อนแต่ว่าจะว่าไปบิดาพวกเราก็มิได้มั่งคั่งอะไร แต่ว่าบิดาพวกเรายังไม่แก่แค่นั้น ถึงพ่อจะอายุ 45 สุดแต่ถ้าหากเทียบกับพวกปล่อยเนื้อปล่อยตัวทั่วๆไป บิดาพวกเราก็ดูแล้วก็คงจะราวๆสัก 30 ต้นๆเพียงแค่นั้น ที่ตรงนี้ต่างหากที่ได้แม่ใหม่มาครองในช่วงเวลาที่บิดาเล่าให้ฟังก็ยังกลัวๆจะเสมือนในละคร ดูหนัง18 ไหมแต่ว่าพอใช้พบตัวจริงไม่ใช่นิ คุณอายุ 32 แม้กระนั้นคุณยังสวยผ่องใสมากมายๆผมอายุ 18 จะ 19 แล้วมองเห็นคุณหนแรกก็ยังสะดุ้งใช่แม่ใหม่พวกเราใช่หรือ
พอใช้มาอยู่ร่วมกันครู่หนึ่งคุณมิได้กระทำตนแก่อะไรยังแต่งตัวสวยแล้วหลังจากนั้นก็ถูกใจแต่งตัวแบบวัยรุ่นอยู่บ้านเสื้อตัวเล็กๆกับกางเกงนอนตัวน้อยๆมองเห็นแล้วควยผมก็แข็งเช่นเดียวกัน เมื่อก่อนมิได้สวมกางเกงเท่าไรแม้กระนั้นเดี๋ยวนี้จำเป็นต้องใส่ไว้บ้างเพราะว่าบางเวลามองเห็นอะไรอย่างนี้ก็ควยแข็งเช่นกัน แล้วผมก็แอบชักว่าวผู้เดียวเป็นประจำหากตอนไหนมิได้เย็ดกับแฟนก็จำต้องช่วยเหลือตัวเอง แล้วบิดาก็ควรต้องออกไปดำเนินงานชนบทบ้างก็จะเหลือแค่ พวกเรา 2 คนอยู่บ้านกันเป็นประจำก็อยู่ร่วมกันคุยกันเสมือนพี่สาวทั่วๆไป คุณก็สวยดูแลพวกเราอย่างยอดเยี่ยม บางคราวก็คิดต้องการจะเลียหีแบบเดียวกันไม่เคยทราบว่าคุณรุ่นนี้หีจะเป็นเยี่ยงไร ในช่วงเวลาที่อยู่ตามลำพังคนเดียวก็จะแอบชักว่าวมีความคิดว่าเย็ดกับแม่ใหม่อยู่เสมอๆบางคราวตอนอาบน้ำก็คิดไปเองชักว่าวน้ำแตกในสุขาก็เป็นประจำยิ่งหลายๆครั้งผมก็แอบมองคุณอาบน้ำผู้เดียวบ้าง เห็นกระจ่างไม่ทันเวลาที่บิดาไม่อยู่คุณก็จะตกปลาในส้วมผู้เดียวทำหน้าอย่างเสียวเขี่ยไม่นานเยอะแค่ไหนก็ทำหน้าเสร็จรวมทั้งอาบน้ำต่อ ผมก็ชักว่าวตามคุณไปด้วย
กระทั่งกระอีกทั้งผมชักไม่ไหว ทดลองดูทดลองไม่สวมกางเกงในในบ้านบ้าง กางเกงกีฬามันก็จะพลิ้วไหวสักนิดสักหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็จะมีให้มองเห็นบ้างผมก็แกล้งเล่นโทรศัพท์มือถือไป กระทั่งคุณจำเป็นต้องมองเห็นแน่ๆ แล้วคุณก็น่าจะทนไม่ได้เดินมาบอกว่าไข่ออกผมก็แกล้งใส่หูฟังแล้วทำเป็นมิได้ยินจนกระทั่งคุณมาจับควยผมเล่น ผมก็ตกอกตกใจไม่คิดว่าคุณจะกล้าอย่างนั้น ดูหนัง18 ผมก็พุ่งเข้าใส่คุณเลย และก็แกล้งว่าจับแล้วจะต้องรับผิดชอบคุณถอดกางเกงออกและถามคำถามว่ากล้าไหมละ ยิ้มน้อยๆจัดสิครับผมต้องการมานานหีงามอูมใหญ่มากๆเป็นการเย็ดแม่เลี้ยงที่สุดเสียวหนแรกกึ่งกลางบ้านเลย เสมือนในคลิปโป้ไม่มีไม่ถูก มันจำต้องอย่างนี้ล่ะดูแลบิดาและจะต้องมาดูดเลียลูกไปด้วยจะได้ครบอีกทั้งครอบครัว

ความคิดเห็น