การ์ตูน18+ พบผู้ที่ใช่ตอนที่ถูกใจจำต้องจัดหนัก

การ์ตูน18+ ในเวลานี้ผมแปลงเป็นรุ่นพี่แล้ว เพราะว่าได้ขึ้น มัธยม5 แล้ว รวมทั้งจำเป็นต้องต้อนรับน้อง มัธยม4 ที่เข้ามาใหม่ แล้วผมก็ไปพบกับน้องคนหนึ่งครั้งผมนั้นนึกออกติดตาชอบใจตลอด คุณจัดว่าเป็นนางอัปสรของผมเลย คุณเป็นนางเอกหนังxxxที่ผมอยากคุณที่สุด ผมไม่รอคอยช้ารีบเข้าไปตีสนิทในฐานะรุ่นพี่ คุณก็ดูเหมือนจะเกรงอกเกรงใจผมไม่น้อยด้วยเป็นต้นว่า ด้วยอำนาจของรุ่นพีก็เลยแลกเปลี่ยนไลน์ได้อย่างง่ายดายนัก
ผมกลับมานอนฝันถึงคุณทุกคืน แบบที่ไม่ต้องดูหนังxxxก็น้ำแตกได้ ด้วยเหตุว่ารอยยิ้มของคุณจัดว่าเป็นอันดับหนึ่ง การ์ตูน18+ ที่ผมไม่เคยพบมาก่อน แล้วพวกเราก็เบาๆคุยกันสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไปไม่นานพวกเราก็คบกันตั้งใจจริงมากขึ้น จนกระทั่งผมมั่นใจว่าคุณมีใจให้กับผมแน่ๆ ผมก็ออกอาการหื่นให้คุณเห็นด้วยการจับแก้มบ้างหอมแก้มบาง แม้กระนั้นตามความจริงต้องการที่จะเย็ดกับคุณมากยิ่งกว่า ต้องการที่จะให้คุณมาเป็นนางเอกหนังxxxให้กับผมแล้วผมจะเป็นดารานำชายหนังxxxกับคุณเพียงผู้เดียวแล้วในขณะที่คอยก็มาถึง วันที่คุณมาท่องเที่ยวที่บ้าน ผมก็ดูแลคุณอย่างยอดเยี่ยม ของหวานน้ำ และก็ทุกๆอย่างพวกเรานั่งคุยกันเล่นกันไปเรื่อยกระทั่งผมบอกกับคุณว่ามาที่ห้องผมดีมากยิ่งกว่ามันส่วนตัวที่สุด ทีแรกๆคุณจะไม่ขึ้นมาแต่ว่าก็มีความเห็นว่าอีกทั้งเด็กแล้วก็คนแก่เดินไปๆมาๆตลอด คุณก็เลยยอม พอเพียงเข้ามาห้องได้ผมก็กอดคุณและจากนั้นก็บอกรักคุณ กล่าวว่าต้องการทำแบบงี้มานานแล้ว คุณยิ้มรวมทั้งดิ้นนิดหน่อยแต่ว่าสายไปเสียแล้วผมเข้าติดคอคุณจูบที่คอคุณจึงค่อยๆไซร์จนกระทั่งคุณตัวอ่อน ผมล้วงไปที่นมคุณนมคุณแข็งมากมาย และก็ล้วงไปที่หีคุณ คุณดึงมือผมไว้ตลอด การ์ตูน18+ กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ล้วงเข้าไปถึง มันเฉอะแฉะชุ่มฉ่ำน้ำพร้อมแล้ว ผมประสานมือคุณมาจับที่ควยผมควยผมก็แข็งพร้อมทั้งเช่นเดียวกัน คุณจับไปดึงเข้าออกไปๆมาๆเล็กน้อย และไม่คอยช้าผมจับคุณแทงอย่างช้าๆมันเข้าได้ยากเล็กน้อย คุณดิ้นหนีตลอด แต่ว่ามันก็ไม่เกินความสามารถของผม ที่จะแทงเข้าจนกระทั่งมิดด้าม เวลานี้ ดารานำชายนางเอกก็ได้กันแล้ว เป็นหนังxxxที่เพอร์เฟ็คพลาดท่า ผมไม่รอคอยช้าซอกซอยไปเรื่อยเพื่อคุณได้พึงใจกับการเย็ดกับผม คุณไม่มีเสียงออกมาจากปากคุณแม้แต่น้อย กระทั่งผมจะต้องซีดเซียวปากนำทางให้กับคุณ คุณก็เลยมีเสียงครางครวญเบาๆออกมาบ้าง แล้วผมก็ทนไม่ได้ถึงสรวงสวรรค์ชั้น 7 ท้ายที่สุด ผมค้างควยไว้อย่างนั้นอุ้มคุณมากมายอดไว้แล้วหลังจากนั้นก็เปิดดูหนังxxxกันต่อคุณก็จูบผมตลอด เล่นสำนวนกับผมตลอด คุณพูดว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปคุณจะเป็นคนจัดแจงผมทุกสิ่งทุกอย่าง เรียกว่าเป็นภรรยาเต็มกำลังว่าแบบนั้น

ความคิดเห็น