การ์ตูน18+ เปลี่ยนแปลงงานใหม่พร้อมด้วยได้ภรรยาใหม่สุขสบายจริงๆ

การ์ตูน18+ าทราบว่าออกจากงานเก่าแล้วได้งานใหม่ที่สนุกสนานแล้วก็ดีอย่างงี้ ออกนานแล้ว แม้กระนั้นมนุษย์เราหากทราบอะไรล่วงหน้าก็น่าจะถูกเบอร์กันหมด เหมือนกับที่พวกเราฝัน ถ้าหากพวกเราฝันว่าได้เย็ดกับนางเอกหนังเอ็กซ์ แล้วตื่นมามันเป็นจริง ยืนยันว่านางเอกหนังเอ็กซ์จะต้องมีเช่นกันราว 100 คนขึ้นไปแน่ๆ เพราะเหตุว่าใครๆก็ฝันถึงน้ำแตกคอกันทุกคืน
ผมก็เป็นอีกผู้ที่จะต้องดูหนังโป๊ก่อนนอน การ์ตูน18+ บางคืนนอนไม่หลับก็จำเป็นต้องอาศัยดูหนังโป๊และก็จัดสักดอกบริหารร่างกายเบาๆและจากนั้นก็จะได้นอนสบายๆไม่ต้องคิดอะไรมากมายหนังเอ็กซ์เรื่องไหนเชื้อเชิญเสียวที่สุดก็รีบจัดเลย 5 นาทีก็สุขกระทั่งน้ำล้นรูได้ มันไม่แปลกอะไร รวมทั้งปัจจุบันนี้ผมก็ได้งานใหม่เข้ามาได้ 7 วันและได้สาวแล้วด้วย คุณสวยรวมทั้งผมก็หลงถูกใจคุณตั้งแต่เริ่มเข้ามาสมัครงาน คุณเป็นสาวแว่นที่มาสัมภาษณ์ผมทำงาน ผมตอบคุณแบบสับสนๆไปวันนั้นแม้กระนั้นก็ได้งานสุดท้าย ผมจะต้องเดินผ่านคุณวันละหลายรอบ ทักคุณทุกรอบที่ได้เดินผ่าน จนได้รู้จักกันมากเพิ่มขึ้นแล้วสุดท้ายก็ได้ท่องเที่ยว ไปดื่มร่วมกัน ในคืนแรกที่ไปร่วมกันผมก็ไม่รอคอยช้าแล้ว จัดได้จัดเลย คุณเมารวมทั้งบันเทิงใจมากมายผมกอดคุณไว้แล้วหลังจากนั้นก็ถอดแว่นคุณออกจูบคุณเบาๆแล้วก็ราวกับกระแสไฟฟ้าช็อตกัน ปากดูดกันอย่างมันไม่มีหยุดควยผมแข็งคุณก็มาจับรวมทั้งรูดไปๆมาๆ ผมรีบพาคุณกลับห้องในทันทีไม่ไหวแล้ว
มาถึงห้องคุณคุณก็สืบต่อจับควยจูบปากผมต่อ ไม่ต้องเรื่องมากถอดแล้วเย็ดกันดีมากยิ่งกว่า จัดไปในทันทีเล่นท่าชูล้อให้เสียวสะใจเป็นที่สุดก่อนขั้นตอนแรก หีคุณน้ำมาเต็มมันลื่นเข้าไปได้ง่ายที่สุดเพียงแค่หน้าจอที่หีมันก็พุ่งเข้าไปได้อย่างมิดด้ามแล้ว คุณร้องเสียวตลอด การ์ตูน18+ ร้องครวญครางไม่หยุดจนถึงกระอีกทั้งน้ำผมได้แตกติดอยู่รูคุณ ต่อไปคุณก็นอนไปพร้อมทั้งรอยยิ้ม ผมก็ชักไม่ค่อยไหวเมานิดนึงจะกลับก็ไม่ดี อยู่เป็นเพื่อนคุณไปก่อน ต่างคนต่างหลับไปได้ครู่หนึ่ง และก็ตื่นมาคุณตื่นมาจ้องมองผมและก็ยิ้ม หายไปห้องอาบน้ำผมก็ไม่เคยรู้จะทำยังไง ดูหนังโป๊สร้างความเสียวต่อ คุณเดินออกมาจากส้วมและจากนั้นก็กอดผม ควยก็แข็งในทันที คุณจับและถามคำถามว่า “เอาอีกไหม” แน่ๆจำเป็นต้องต่ออยู่แล้ว จัดกันต่ออีกชู เล่นกันยาวเลยรอบนี้ หีคุณมันแน่นแล้วก็ฟิตจริงๆไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าคนงามสวยแล้วก็เย็ดได้เด็ดยังมีอยู่จริง ผมกับคุณอาจรอคอยกันมานาน ไม่อย่างนั้นไม่จัดกันหนักขนาดนี้แน่ๆ

ความคิดเห็น