คลิปหี คลิปโป๊ทำกันยากไหมต้องการจะทำกับเขาบ้างจัง

คลิปหี ช่วงนี้ผมมีคู่รักกับเขาแล้วภายหลังที่ไม่มีแฟนมายาวนานหลายเดือน เขากล่าวว่าผมนั้นดีเหลือเกินสำหรับเขาผมตั้งอกตั้งใจดำเนินงานเป็นหลักพากเพียรที่จะคิดเงินเพื่อจะไปขอเขาสมรส พวกเราคบกันมาก็กว่า 4 ปี ในที่สุดเขาก็ไปกับคนขับเก๋ง ก็เป็นทางที่คุณนั้นเลือกก็ยินดีกับเขาที่สุดไม่ว่ากันพวกเรานั้นอาจจะเป็นไปได้แค่เพียงทางผ่านของคุณ

แม้กระนั้นเวลานี้ไม่เป็นเช่นนั้นแล้วผมทราบข้อบกพร่องของผมก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้ว่าผมจะทำงานมากแค่ไหนผมก็จะไม่ลืมเลือนที่จะเข้าไปอ้อนกับคุณทุกคืน ก่อนหน้านั้นสารภาพว่าทำงานมากอาทิตย์นึงได้เอากับคุณก็แค่ 1-2 ครั้งเพียงแค่นั้น คลิปหี แต่ว่าในขณะนี้แปรไปแล้วขั้นต่ำใน 24 ชั่วโมงจะต้องได้เอากับคุณ 1 รอบ มันเป็นข้อเสียที่ผมไปขอคำแนะนำกับเพื่อนฝูงเพื่อนพ้องก็เลยเสนอแนะในส่วนที่ตรงนี้มาให้ รวมทั้งมันก็ดีแล้วมากมายคุณรักผมที่สุดคุณบอกกับผมวันแล้ววันเล่า จนกระทั่งถึงตอนนี้ผมเริ่มเก่งในเรื่องเซ็กส์แล้ว

แม้กระนั้นตัวของคุณนั้นผมก็มีความรู้สึกว่าเป็นผู้ที่ถูกใจถ่ายคลิปอยู่เสมอเวลา ไม่ว่าจะท่องเที่ยวไหนก็จะถ่ายคลิปไว้ตลอด ผมเริ่มรู้สึกว่าถ้าหากพวกเราทำคลิปโป๊ของตัวเราเองไว้บ้างก็คงดี ทำไว้สัก 4-5 อันวันไหนที่พวกเรามีอารมณ์พวกเราก็มาดูคลิปโป๊ของพวกเราและก็เอากันไปด้วย ผมเริ่มคิดแผนคุยกับคุณเข้าๆแล้วหลังจากนั้นก็ทดลองหามุมตั้งกันมอง ช่วงแรกก็ยังรู้สึกเขินกันอยู่พอเพียงไม่นานนักภายหลังที่ผมได้ลงลิ้นกับคุณ ความรู้สึกเสียววาบความกระหายจัดมันก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเริ่มไม่หามุมกล้องถ่ายภาพแล้วลืมกล้องถ่ายรูปไปเสียทั้งผอง คุณนั้นนอนเสียวได้สิ่งเดียว ผมตกลงใจคว้ากล้องถ่ายรูปมาถ่ายคลิปของตัวคุณ คุณมองเห็นแล้วคุณก็คว้ากล้องถ่ายภาพและจากนั้นก็เป็นคนถ่ายคลิปแทนให้กับผม คลิปโป๊คลิปแรกของพวกเราเป็นคลิปที่ผมนั้นลงลิ้นเลียหีของคุณ จะว่าไปแล้วความแหลมคมชัดของกล้องถ่ายรูปก็ชัดจนถึงมองเห็นร่องน้ำแตกได้อย่างแจ่มแจ้ง

ความสนุกสนานร่าเริงเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คลิปหี พวกเราเริ่มตั้งกล้องถ่ายภาพให้ชัดขึ้นอีกหน่อยมีการตั้งกล้องถ่ายภาพ 2 ตัวแล้วทำมาตัดต่อกันคราวหน้า จากคลิปโป๊ปกติเริ่มปรับปรุงเปลี่ยนเป็นหนังเอ็กซ์เล็กๆหามุมที่ถ่ายกันไม่ว่าจะมุมแงะจากข้างล่างมองเห็นอีกทั้งหีแล้วก็ควย ที่กำลังสอดใส่กันอยู่ ซอกซอยกันจนถึงน้ำเป็นฟองบ้างก็มี มองเห็นอย่างงี้และเริ่มตัดต่อแบบที่มองไม่เห็นหน้าเราแล้วส่งเป็นคลิปโป๊ไปให้ตามเว็บต่างๆก็ต้องการจะดังบ้างเช่นเดียวกัน ดีอกดีใจที่มีคนเข้ามามองหลักหมื่นดูแล้วพวกเราก็ไม่ธรรมดาควยก็มิได้เล็กแถมด้วยหีก็มิได้ดำของอย่างนี้ก็อดอยู่แล้ว

หลังจากนั้นมาเริ่มวิวัฒนาการทำคลิปโป๊ให้มากเพิ่มขึ้น เริ่มมีการจัดมุมห้องเริ่มมีการจัดแสงสีให้มองน่าดึงดูด ไม่ใช่ถ่ายเป็นภาพมัวแต่ไปก่อนแล้ว และจากนั้นก็เริ่มมีความรู้สึกว่าวันหนึ่งถ้าหากพวกเราทำกันมาขนาดนี้ เริ่มไม่อายเริ่มไม่เขิน พวกเราจะโชว์ไลฟ์สดสำหรับเพื่อการเย็ดกันให้มอง มันก็สนุกสนานดีตอนที่มีคนมาดูพวกเรามองเห็นหลายหนสำหรับพวกเน็ตไอดอลต่างๆที่โชว์นมรวมทั้งมีประชาสัมพันธ์มาว่าจ้างพวกคุณเขียนตามทรวงอกตามตูด บางบุคคลก็เขียนตรงข้างแคมหีไปเลย มองไปแล้วรายได้คงจะไม่น้อยประเดี๋ยวรอคอยคนติดตามไม่น้อยเลยทีเดียวแบบนี้จัดให้แน่ๆ

ความคิดเห็น