หนังโป๊ แฟนก็จำเป็นต้องเย็ดสหายก็จำต้องเย็ดจำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจให้ดีเยี่ยมที่สุด

หนังโป๊ มีเพื่อนฝูงดีก็ดีแล้วแบบงี้ล่ะ ตั้งแต่คุณอกหักผมก็ไม่มีแฟน ผมก็ได้เสียวกับคุณอยู่แทบทุกวัน วันไหนที่พวกเราว่างพร้อมพวกเราก็จะนัดหมายมาเย็ดกันประจำแต่ว่าพวกเราก็ไม่เคยที่จะหึงหวงหรืออะไรต่อกัน มิได้เป็นคู่รักกันเย็ดเอามันนั้นเริ่มเริ่มมันเป็นการที่คุณอกหักและจากนั้นก็มีแต่ว่าผมที่ดูแลคุณจนถึงผมกำเนิดความอยากจัดไม่ไหวจริงๆคุณก็ใส่ขาสั่นขา หนังโป๊ ก็ขาวผมจับไปที่ขาคุณแบบไม่ทันรู้ตัว แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มจับไปที่นมแล้วพวกเราก็เริ่มได้เล่นเสียวกัน วันนั้นคิดออกบ้างมิได้บ้างว่าทำอะไรเข้าไปบ้าง นึกออกเพียงแค่ว่าอาสุราไว้ภายในปากแบบเต็มๆแล้วพวกเราก็จูบกันได้ดื่มเหล้าแบบเพียวๆผสมกับน้ำลายของพวกเราร่วมกันไป 2-3 ครั้งเมาหนักรวมทั้งได้กันเย็ดกันกระทั่งน้ำแตกมาเพียงพอจำความได้อีกทีก็ในเวลาที่ตื่นมาแล้วไม่มีเสื้อผ้าใส่นอนแก้ผ้ารวมทั้งมีคุณนอนอยู่ด้านข้างพอเพียงจากนั้นผมก็เบาๆมองว่าคุณแก้ผ้าราวผมหรือไม่ แล้วมันก็จริงคุณแก้ผ้าเช่นเดียวกันผมเข้าไปกอดช้าๆแล้วควยมันแข็งขึ้นมาอีกคุณเบาๆหันมาหาผมแล้วพวกเราก็จูบกันคุณจับควยผมไว้ผมก็เขี่ยร่องหีคุณ ต่อจากนั้นคุณก็ขึ้นควบผมและก็ขย่ม แม้กระนั้นไม่นานคุณกล่าวว่ายังเมาอยู่และจากนั้นก็ลง แต่ว่าความเสียวมันยังไม่จบก็ต่ออีกหน่อย ผมจัดแจงเย็ดคุณกระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง
แล้วภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็พบกันดูเหมือนจะทุกเย็นดื่มเหล้าแบบเดิมอมเอา หนังโป๊ ไว้ในปากแล้วพวกเราก็แลกเปลี่ยนกัน เล่นกันอย่างนี้อยู่บ่อยเย็ดกันจนกระทั่งมันน้ำแตกใส่กันมาตลอด กระทั่งผมลืมไปเลยว่าคุณนั้นจะท้องไหม คุณปกป้องครบทราบแล้วว่าเพศชายปัดความรับผิดชอบแน่ๆ เพศหญิงนี่ถ้วนถี่จริงๆในเวลานี้ก็เปลี่ยนเป็นสหายเย็ดกันโดยแท้จริง
จะว่าพวกเราเป็นคู่รักกันก็ไม่ใช่เนื่องจากช่วงนี้ก็มีคนมาจีบคุณอยู่รวมทั้งดูราวกับว่าคงจะได้กันแล้ว ผมก็ถามคุณตรงๆคุณก็พูดว่าได้กันแล้ว แม้กระนั้นให้เขาใส่ถุงแค่นั้น คุณก็กล่าวว่าเย็ดกับเขาไม่มันเท่าพวกเราเย็ดกัน ก็เป็นปกติเพราะว่าพวกเราเป็นเพื่อนกัน เย็ดกันด้วยความมันมิได้คิดอะไรมากมายไปกว่านี้ แต่ว่าคำว่าแฟนมันควรจะมีความรู้สึกอื่นมาเกี่ยวเนื่องรวมทั้งผมก็มีคู่รักแล้ว ก็ดังที่คุณบอกเช่นเดียวกันเย็ดหีกับแฟนเย็ดเสร็จก็นอนกอดเอาอกเอาใจต่อไม่ทำก็มิได้มันเป็นเรื่องจริงที่จำเป็นต้องทำสำหรับคนมีคู่รักแต่ว่าคุณยังไม่ทราบว่าผมมีคนรักถ้าหากทราบบางทีอาจมิได้เย็ดและจากนั้นก็ได้เงียบไว้ก่อนเป็นดี

ความคิดเห็น