คลิปหี เมื่อญาติตกลงกันได้ผมก็เพลิดเพลินใจ

คลิปหี ท้ายที่สุดก็ความแตกจนได้ ญาติกันมันก็จะปราศจากความลับต่อกันอยู่แล้ว ผมได้แม้กระนั้นนิ่งอึ้งเพราะเหตุว่าไม่เคยรู้ว่าจะทำยังไง ตัวพี่เป็นแฟนผมก่อนได้เย็ดกับผมก่อนแล้วตัวน้องก็มองเห็นผมxxxกับตัวพี่ก็ต้องการจะทดลองxxxบ้างและจากนั้นก็ได้ทดลองตอนนี้ก็ชอบใจเลยหลงเสน่ห์ผมขึ้นมา ผมไม่ได้อยากจะกล่าวอะไรมากมายด้วยเหตุว่ามันไม่ดีหากบอกไม่น่าฟังผมก็บางทีอาจจะจำต้องเผาอีกไม่กี่วันนี้ได้
แม้กระนั้นมัน คลิปหี ไม่เหมือนอย่างที่คิดทุกๆสิ่งทุกๆอย่างลูกพี่ลูกน้องกันคุยกันเข้าใจตกลงว่าลูกพี่ลูกน้องเขาจะรักผมผู้เดียวแม้กระนั้นผมจำเป็นจะต้องไม่แอบไปมีบุคคลอื่นอีก คุณ 2 คนพร้อมจะทำทั้งหมดทุกอย่างให้กับผมได้อย่างสบายๆนึกในใจแกล้งหรือไม่ผมก็บอกขั้นที่หนึ่งแก้ผ้าให้มองพร้อมก่อนทั้งสองเลย ทั้งสองมองหน้ากันแล้วหลังจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกพร้อม แม่เจ้าไม่เคยมองเห็นของแท้พร้อมอย่างนี้เลย นมใหญ่พอกันหุ่นพอกันน่าเย็ดแบบเดียวกันผมพลาดอีกแล้วมองเห็นนมมองเห็นหีก็ต้องการสิครับผมแบบงี้ แม้กระนั้นก็ไว้ลายไว้ก่อนผมก็พูดว่า สวมเสื้อผ้าได้ คลิปหี พึงพอใจแล้ว แม้กระนั้นมันไม่เป็นแบบนั้นคุณพูดว่าถ้าหากสุจริตใจก็จำต้องถอดด้วยเหมือนกันเอาแล้วสิ คุณทั้งสองยังกล้า ก็ถึงเวลาที่พวกเราควรต้องกล้าบ้างแล้วถอดออกกระทั่งหมดควยก็แข็งชี้หน้าทั้งสอง แล้วตัวพี่ก็มาจับควยกล่าวว่ามองเห็นแล้วกระหายจัดตัวน้องก็เข้ามาร่วมด้วย คุณทั้งสองเลยกล่าวว่า พวกคุณเคยเล่นเสียวคุ้นเคยเสมอๆก่อนจะมีผมด้วยอย่างงี้ก็เข้าทางสิ จัดก็จัด
และจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกันผมให้พี่คุณจัดแจงดูดควยก่อนแล้วผมก็ให้น้องคุณมาหย่อนยานหีแล้วหลังจากนั้นก็เลียให้ มันเสียวสุดๆไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เล่นxxxอย่างนี้ รู้สึกว่าดูหนังโป๊ไทยแล้วจะมีแต่ว่าพวกคนร่ำรวยเล่นกัน แม้กระนั้นของแท้มิได้ยากเลยที่กลัวที่สุดก็กลัวน้ำจะแตกก่อนพวกคุณเสร็จทำยังไงละคราวนี้ คิดไปก็เสียวไป แล้วพี่สาวคุณก็ขึ้นขย่มก่อนปากก็ยังเลียหีอยู่ลูกพี่ลูกน้องก็จูบกันไปและก็เล่นกันไป ทีแรกของผมตื่นเต้นอย่างยิ่งคุณซอกซอยกระทั่งไม่มีแรงก็ให้น้องคุณขึ้นตรอกบ้าง ญาติพี่น้องรักกันสลับกันเล่น พอน้องขึ้นขย่มไม่เท่าไหร่ก็โคนขาผมจัดแจงจับกุมตัวพี่เล่นอีกครั้งแทงในท่าที่เด็ดที่สุดของหนังอาร์เป็นท่าสุนัขแล้วให้คุณเลียหีน้องคุณไปด้วย พอดีแล้วท่านี้ ผมก็ไม่ไหวแล้วน้ำมาแล้ว จำต้องแตกใส่หีพี่คุณก่อนแล้วน้ำก็แตกสมปรารถนาควยก็ยังเสียวอยู่น้องคุณบอกแตกและจากนั้นก็มาเสียหีหูไว้ก่อนได้ยังเสียวอยู่รวมทั้งดึงออกเบาๆควยยังเพียงพอแข็งและก็ทิ่มหีน้องคุณไว้นิดเดียวน้องคุณก็เอา และจากนั้นก็กล่าวว่าสักครู่หนูดูดให้ใหม่แล้วแตกใส่หนูบ้างนะ ได้เลยจะญาติพี่น้องสรวงสวรรค์ประทาน

ความคิดเห็น