คลิปหลุด คลิปโป๊ทำกันยากไหมต้องการจะทำกับเขาบ้างจัง

คลิปหลุด เดี๋ยวนี้ผมมีคู่รักกับเขาแล้วภายหลังที่ไม่มีแฟนมายาวนานหลายเดือน เขากล่าวว่าผมนั้นดีเกินความจำเป็นสำหรับเขาผมตั้งอกตั้งใจดำเนินการเป็นหลักบากบั่นที่จะคิดบัญชีเพื่อไปขอเขาสมรส พวกเราคบกันมาก็กว่า 4 ปี ในที่สุดเขาก็ไปกับคนขับเก๋ง ก็เป็นทางที่คุณนั้นเลือกก็ยินดีกับเขาที่สุดไม่ว่ากันพวกเรานั้นอาจจะเป็นไปได้แค่เพียงทางผ่านของคุณ

คลิปหลุด แม้กระนั้นช่วงนี้ไม่ใช่แบบนั้นแล้วผมทราบข้อบกพร่องของผมก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้ผมจะทำงานมากแค่ไหนผมก็จะไม่ลืมเลือนที่จะเข้าไปอ้อนกับคุณทุกคืน คราวก่อนนั้นสารภาพว่าทำงานมากอาทิตย์นึงได้เอากับคุณก็แค่ 1-2 ครั้งเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นในขณะนี้แปรไปแล้วขั้นต่ำใน 24 ชั่วโมงจะต้องได้เอากับคุณ 1 รอบ มันเป็นข้อด้อยที่ผมไปขอความเห็นกับเพื่อนพ้องเพื่อนฝูงก็เลยชี้แนะในส่วนที่ตรงนี้มาให้ และก็มันดีแล้วมากมายคุณรักผมที่สุดคุณบอกกับผมทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งถึงบัดนี้ผมเริ่มเก่งในเรื่องเซ็กส์แล้ว

แม้กระนั้นตัวของคุณนั้นผมก็มีความคิดว่าเป็นผู้ที่ถูกใจถ่ายคลิปอยู่เสมอเวลา ไม่ว่าจะท่องเที่ยวไหนก็จะถ่ายคลิปไว้ตลอด ผมเริ่มมีความรู้สึกว่าหากพวกเราทำคลิปโป๊ของตัวเราเองไว้บ้างก็คงดี ทำไว้สัก 4-5 อันวันไหนที่พวกเรามีอารมณ์พวกเราก็มาดูคลิปโป๊ของพวกเราแล้วหลังจากนั้นก็เอากันไปด้วย ผมเริ่มคิดแผนคุยกับคุณเข้าๆรวมทั้งทดลองหามุมตั้งกันมอง ตอนต้นก็ยังรู้สึกเขินกันอยู่พอเพียงไม่นานนักภายหลังที่ผมได้ลงลิ้นกับคุณ ความรู้สึกเสียววาบความกระหายจัดมันก็เริ่มมากขึ้นเริ่มไม่หามุมกล้องถ่ายรูปแล้วลืมกล้องถ่ายรูปไปเสียทั้งผอง คุณนั้นนอนเสียวได้สิ่งเดียว ผมตกลงใจคว้ากล้องถ่ายรูปมาถ่ายคลิปของตัวคุณ คุณมองเห็นแล้วคุณก็คว้ากล้องถ่ายรูปและเป็นคนถ่ายคลิปแทนให้กับผม คลิปโป๊คลิปแรกของพวกเราเป็นคลิปที่ผมนั้นลงลิ้นเลียหีของคุณ จะว่าไปแล้วความแหลมคมชัดของกล้องถ่ายรูปก็ชัดจนกระทั่งมองเห็นร่องน้ำแตกได้อย่างแจ่มแจ้ง

ความเพลิดเพลินเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราเริ่มตั้งกล้องถ่ายรูปให้ชัดขึ้นอีกหน่อยมีการตั้งกล้องถ่ายภาพ 2 ตัวแล้วทำมาตัดต่อกันคราวหน้า คลิปหลุด จากคลิปโป๊ปกติเริ่มปรับปรุงเปลี่ยนเป็นหนังเอวีเล็กๆหามุมที่ถ่ายกันไม่ว่าจะมุมแงะจากข้างล่างมองเห็นอีกทั้งหีและก็ควย ที่กำลังสอดใส่กันอยู่ ตรอกกันจนกระทั่งน้ำเป็นฟองบ้างก็มี มองเห็นอย่างงี้และเริ่มตัดต่อแบบที่มองไม่เห็นหน้าเราแล้วส่งเป็นคลิปโป๊ไปให้ตามเว็บต่างๆก็ต้องการจะดังบ้างเช่นเดียวกัน พอใจที่มีคนเข้ามามองหลักหมื่นดูแล้วพวกเราก็ไม่ธรรมดาควยก็มิได้เล็กแถมด้วยหีก็มิได้ดำของอย่างนี้ก็อดอยู่แล้ว

หลังจากนั้นมาเริ่มความเจริญทำคลิปโป๊ให้มากยิ่งขึ้น เริ่มมีการจัดมุมห้องเริ่มมีการจัดแสงสีให้มองน่าดึงดูด ไม่ใช่ถ่ายเป็นภาพมัวแต่ไปก่อนแล้ว และเริ่มรู้สึกว่าวันหนึ่งหากพวกเราทำกันมาขนาดนี้ เริ่มไม่อายเริ่มไม่เขิน พวกเราจะโชว์ไลฟ์สดสำหรับการเย็ดกันให้มอง มันก็สนุกสนานดีตอนที่มีคนมาดูพวกเรามองเห็นบ่อยมากสำหรับพวกเน็ตไอดอลต่างๆที่โชว์นมและก็มีโปรโมทมาว่าจ้างพวกคุณเขียนตามอกตามตูด บางบุคคลก็เขียนตรงข้างแคมหีไปเลย มองไปแล้วรายได้อาจจะไม่น้อยสักครู่คอยคนติดตามเป็นจำนวนมากแบบงี้จัดให้แน่ๆ

ความคิดเห็น