หนังโป๊ไทย ไม่ว่างในการเย็ดกันจริงๆ

หนังโป๊ไทย ปัจจุบันนี้ตัวผมเริ่มจะเริ่มกลัวการอยู่กับแฟนมากขึ้น ไม่เคยรู้ว่าคุณไปโดนตัวไหนมายิ่งนานวันเข้าคุณก็มีลักษณะอาการกระหายจัดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเรื่อยจากแต่ก่อนพวกเราก็จะทำกันวันเว้นวัน หรือบางคราวก็จะทำกันแต่ละวันก็นับได้ว่าเป็นเรื่องธรรมดาวันละครั้งมิได้มากมายมิได้น้อยกระทั่งเหลือเกินแต่ว่าเดี๋ยวนี้เหมือนกับคุณกำลังติดการดูคลิปโป้อย่างมากมาย ในโทรศัพท์มือถือคุณนั้นจะมีคลิปโป้โหลดไว้ขั้นต่ำ 3-4 เรื่อง อันที่จริงแล้วมันก็ไม่นับว่าไม่ถูกอะไรสำหรับเพศชาย สำหรับเพศหญิงนั้นเรื่องแบบงี้มันก็ค่อนข้างจะเกินหน้าเกินตาไปหน่อยไหมเขาไม่ค่อยทำกัน

หนังโป๊ไทย พอเพียงคุณเริ่มมองคลิปโป้มากมายๆเข้า ไม่วันหยุดที่พวกเราอยู่กันทุกหน เรียกว่าตั้งแต่ก่อนตื่นคุณก็จะตื่นก่อนและจากนั้นก็จะทำความสะอาดโดยการล้างหน้าล้างตาเปิดเพลงฟังได้ไม่นาน ก็จะเริ่มมีเสียงคลิปโป้ออกมา ก็มีเสียงครวญคร่ำมาเบาๆใหม่ๆผมก็ยังโอเคกับคุณเนื่องจากพวกเรานั้นมีแรงเยอะแยะอยู่ บางบุคคลก็พูดว่ากลิ่นมันใหม่ในทุกวันจะกี่รอบก็ได้ ก็ไม่จัดว่าไม่ถูกเนื่องจากตอนก่อนนึกออกว่าวันหยุดในช่วงเวลาที่คบกับคุณใหม่ๆผมก็เอากับคุณวันละ 3-4 รอบแบบเดียวกัน แต่ว่าเวลานี้ดูอย่างกับว่าคุณจะถูกใจคุณจะมิได้อิดๆออดๆอะไร ยิ่งพวกเราก็ยิ่งถูกใจโดยประมาณนั้น

เพียงพอคิดออกว่าในตอนที่คบกันใหม่ๆคุณก็ยังอายแล้วก็เขินที่จะเอากันอยู่ หนังโป๊ไทย ตอนใหม่ๆนั้นขนาดว่าจะเลียหีของคุณคุณก็ยังม้วนอายไม่ค่อยกล้าเท่าไร ขอให้คุณช่วยจัดแจงดูดควยให้ก็ยังมีลีลาท่าทางความสามารถยังไม่เก่งเสมือนในเวลานี้ คิดไม่ออกจริงๆว่าคุณเริ่มเก่งขึ้นมาตอนไหน มารู้ตัวอีกครั้งวันนี้เริ่มเอาคุณไม่อยู่แล้ว แปลงเป็นว่านอกจากคลิปโป้ที่คุณดูแล้วมีอารมณ์ ดูหนังมองละครพบฉากที่เลิฟซีนกันนิดหน่อย คุณก็มีอารมณ์แบบเดียวกัน

ในช่วงเวลานี้เมื่อไรที่คุณมองคลิปโป้ผมมีโคนขาเลย จำเป็นต้องจัดให้คุณทุกหนถ้าหากไม่ไหวจริงๆก็จำต้องจัดแจงเลียหีให้กับคุณจนถึงน้ำแตก แล้วคุณก็จะมาจัดแจงปลุกน้องชายผมขึ้นมาจนได้ ควยจะต้องแข็งมันเป็นคำบัญชาจากคุณขอให้ได้เพียงนิดหน่อยขอให้ได้ตรอกสักนิดคุณก็พึงพอใจแล้ว เหมือนกับเมื่อวานนี้ที่เป็นวันหยุด ตั้งแต่รุ่งเช้ากระทั่งเย็น อ่านให้ดีนะขอรับจนกระทั่งเย็นโดนคุณบังคับจัดไป 3 รอบ ก่อนนอนคุณก็ยังคงมองคลิปโป้แล้วบอกกับผมว่ามันเป็นยานอนหลับที่ยอดเยี่ยม คุณก็มาปลุกมาปลุกปล้ำผมอีก จัดแจงให้ควยผมแข็งขึ้นมาอีกจนได้ รอบนี้โคนขาไปหมดกันกับคุณกระทั่งน้ำแตกไปอีกครั้งและหลับไป ร่างกายนี่เหนื่อยมากมาย กับคุณอย่างงี้ราวกับผู้ที่บริหารร่างกายมาทั้งวันมิได้พักกันเลยนอนคอพับไปเลย

ในช่วงเวลานี้ก็เริ่มกลัวการที่จะอยู่กับคุณอยู่เสมอๆจำเป็นต้องเริ่มมีการจัดสรรเวลากันใหม่แล้ว วันหยุดเมื่อก่อนผมถูกใจอยู่กับบ้าน แต่ว่าขณะนี้วันหยุดเพียงพอสายๆก็จะเชิญคุณออกไปรับประทานท่องเที่ยวด้านนอกกันเลยดีกว่า มันพอที่จะลดความอยากจัดของคุณลงได้บ้างไม่อย่างนั้นมีหวังผมโดนรีดน้ำจนกระทั่งแห้งตายแน่นอน

ความคิดเห็น