ดูหนัง18 หากพบผู้เดียวคุณตายแน่นอนจำเป็นต้องควบสอง

ดูหนัง18 ความลับต้องการจะมาบอกผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีก็อาจจะทราบบ้างแล้ว ก็เรื่องทำเช่นไรให้อึดที่สุด บางบุคคลไปพบกับกลิ่นใหม่สาวใหม่วิ่งหาตัวช่วยเหลือกันให้ยุ่ง แม้กระนั้นมันก็จะได้เพียงแค่บางโอกาส สำหรับผมเป็นคนชอบดื่มมันก็เลยไม่รู้ตัวว่าไปทำท่าไหนหรือดื่มเช่นไรเพื่อเย็ดได้นานที่สุดทราบเพียงแค่ว่าถ้าหากพอเพียงคิดว่ามันร้อนที่หูครั้งนี้ล่ะจะ ดูหนัง18 ให้อยู่ยาวแค่ไหนก็จัดได้เต็มกำลัง บางทีบางโอกาสก็จำต้องควบสองเพราะว่าผู้เดียวคุณบางครั้งก็อาจจะขาดายเพราะเหตุว่ารับแรงxxxไม่ไหวแน่นอน
ที่บอกนั้นเป็นความจริงก็คนมันเคยมาแล้วถึงได้เล่าได้ พอเพียงเริ่มรู้สึกตัวว่าเย็ดหีได้นานได้อึดก็เริ่มที่จะหาเด็กมาเล่นเสียวลองของกันสักนิดสักหน่อย กระทั่งคราวนั้น คุณทั้งสองกล่าวว่าต้องการไปกับผมพร้อม คุณพูดว่าผมน่ารักน่าเอ็นดูผมก็กล้าๆกลัวๆแม้กระนั้นก็พาพวกคุณมาด้วย จริงๆพวกคุณต้องการจะเพียงแค่มาดื่มเพียงแค่นั้นเรื่องxxxคุณกล่าวว่าเช่นไรก็ได้ถ้าเกิดผมทำไม่เสร็จพวกคุณก็จะเล่นคุ้นเคย มันยิ่งทำให้ปลุกพลังเสือป่า ชูดื่มไปอีก 2 แก้วติด มันจำเป็นต้องสู้กันหน่อย แล้วเพลงรักแบบคลิปโป๊ก็ได้เริ่มขึ้น ผมคว้าคุณทั้งสองมาเล่นกันจับถอดเสื้อถอดผ้าออกมา ดูดนมอีกคนให้อีกผู้ชมดควย เล่นเสียวกันครู่หนึ่งก็จับคุณแทงข้างหลังก่อนเลย คนนี้น้อง เอ น้ำมาก่อนก็จับแทงก่อน ดูหนัง18 เล่นท่าสุนัขอย่างเดียวตรอกไม่หยุดเอาตลอดเปิดเพลงxxxไปด้วยมันก็เลยทำให้ทราบเลยว่า 2 เพลงที่จัดไปแบบไม่หยุดมันก็ไม่ธรรมดา ยิ่งก่อนเพลงจะจบรัวชุดใหญ่จนกระทั่งคุณร้องคร่ำครวญทนไม่ได้ และจากนั้นก็ทิ้งตัวลงไปนอน
ไม่จบเท่านั้นเอง ก็ยังเล่นท่าเดิมจับน้อง บี มาเล่นท่าเดิมต่อ น้ำคุณก็มาเต็มด้วยเหมือนกัน คงจะมีความคิดเห็นว่าผมจัดกับน้องอย่างเสียวอาจจะอยากจัดไม่น้อยรวมทั้งจัดให้เท่าๆกัน 2 เพลงไม่มียั้งไม่มีพักผ่อนคุณก็ร้องครวญคร่ำไม่แพ้กัน และก็แปลงอีกคน จับมายกล้อซอกซอยกับพื้นให้มันแน่นๆหน่อย คุณก็อีกทั้งหัวพวกเราและก็ร้องเสียวจนกระทั่งเพื่อนฝูงคุณก็จำต้องมาดูดนมเพิ่มความเสียให้ จัดให้สาแก่ใจก็เปลี่ยนแปลงมาเป็นเพื่อนคุณบ้าง จะว่าไปหากนับอย่างงี้และก็พบไปคนละ 2 ชูแล้ว ผมก็ยังไม่เสร็จ ผมได้แม้กระนั้นยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็ถามกับพวกคุณ จะเอาอีกไหม พวกคุณยิ้มและบอกเอา โอเคเลยไม่เคยพบอย่างงี้เลย แล้วหลังจากนั้นก็มาเล่นสลับกับต่อ ก็จัดไปราว 40-45 นาทีกว่าน้ำจะแตก เหยียดหยามผมดีนักจัดให้กระทั่งยืนกันไม่ไหวเลย มาดูรูหีพวกคุณแดงกลวงสมจริงๆ

ความคิดเห็น